xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm thứ 438 dưới nền tảng để gây quỹ cộng đồng youpin. sản phẩm chính là camera ngoài trời thông minh xiaobai n1 ptz edition. camera đi kèm với một mức giá gây quỹ hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (tương đương khoảng 650.000 đồng).

Xiaobai N1 Smart Outdoor Camera PTZ Edition

Xiaobai, một công ty chuỗi sinh thái Xiaomi cũng đã cho ra mắt Camera thông minh MIJIA Xiaobai dưới nền tảng gây quỹ với phiên bản pin.

Về thông số kỹ thuật, camera thông minh có tính năng nổi bật là chức năng Pan Tilt Zoom (PTZ) cũng đi kèm với một số tính năng khác.

Camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition sử dụng thiết kế xoay/nghiêng có thể xoay với phạm vi bao phủ lên tới 270 độ. Đồng thời, thiết bị được điều khiển để xoay theo chiều ngang thông qua ứng dụng trên điện thoại di động và thiết kế chống sốc mang đến khả năng xoay mượt mà đến không ngờ.

Thiết kế xoay / nghiêng

Vỏ ngoài của Xiaobai N1 được thiết kế với cấu trúc chống bụi và chống nước IP66, có thể ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và nước một cách vô cùng hiệu quả, phù hợp để sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết xấu nào như mưa lớn, tuyết, mặt trời, cát,.. mà vẫn đảm bảo hoạt động một cách bình thường. 

Hơn nữa, camera này có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét với độ phân giải cao 1080P, 2 MB. Ngoài ra còn có đèn hồng ngoại nhìn được trong ban đêm với phạm vi quan sát lên tới 15m.

Do đó, ngay cả trong đêm tối, máy ảnh vẫn có thể chụp được hình ảnh một cách rõ nét nhất với đầy đủ độ sáng, màu sắc đảm bảo trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera có tính năng thoại hai chiều cũng như âm lượng cảnh báo cao.

Ngoài các tính năng nói trên, Xiaobai N1 cũng được tích hợp tính năng AI. Với thuật toán trí tuệ nhân tạo AI, máy có thể phân tích người trong ảnh một cách thông minh, tránh tắt báo động do côn trùng, vật nuôi và thay đổi ánh sáng.

Sau khi chức năng báo động được bật, camera sẽ tự động phát hiện chuyển động của con người, quay video ngắn khoảng 10 giây và phát ra âm thanh cảnh báo. Video ngay lập tức được gửi đến điện thoại di động và có thể được xem từ ứng dụng. 

Camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition của Xiaomi dự kiến ​​bắt đầu lên kệ vào ngày 18/12 tại Trung Quốc với mức giá 650.000 đồng

Những thông tin tiếp theo về sản phẩm sẽ được Điện Máy XANH tiếp tục cập nhật.

Nguồn: Gizmochina

Theo VnExpress