không chỉ biết đến là nhà sản xuất smartphone, xiaomi còn dẫn đầu trong việc phát triển các sản phẩm gia dụng. mới đây, hãng đã cho ra mắt đèn bàn mijia lite với chất lượng ánh sáng hiệu quả, bảo vệ mắt với giá chỉ 255.000 đồng. cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 đèn bàn MIJIA Lite

Vừa qua, vào ngày 17/03/2020, Xiaomi cho ra mắt đèn bàn MIJIA Lite, một phiên bản rút gọn của đèn MIJIA nhưng vẫn đảm bảo cường độ chiếu sáng cũng như các chức năng bảo vệ mắt hiệu quả.

Về thiết kế, chiếc đèn để bàn này có kích thước nhỏ gọn 408 x 140 x 410 mm, trọng lượng 0,6 kg và được làm từ nhựa ABS chất lượng cao kết hợp cùng gam màu trắng nhẹ nhàng mang lại vẻ ngoài chắc chắn, thanh lịch cũng như không tốn quá nhiều diện tích trên bàn học hay bàn làm việc của bạn.

Bên cạnh đó, đèn có một cánh tay khớp nối có thể được sử dụng để điều chỉnh hướng của chùm sáng. Cụ thể, chúng có khả năng uốn cong tới 218 độ và có thể xoay 180 độ .

 đèn bàn MIJIA Lite

Đèn bàn Mijia Lite đi kèm với khả năng chiếu sáng cấp độ A tiêu chuẩn quốc gia với mức độ sáng lên tới 1200 lumens, bao gồm 3 cấp độ chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cường độ sáng sao cho mắt cảm thấy thoải mái nhất.

Hiện tại, MIJIA Lite được bán với giá 79 nhân dân tệ tương đương $11 (255.000 đồng) trên Giztop của cửa hàng trực tuyến Gizmochina.

 đèn bàn MIJIA Lite

Tham khảo: gizmochina.com

 

Trên đây là thông tin về đèn bàn MIJIA Lite mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress