xiaomi vừa ra mắt một chiếc đèn pin cầm tay đa chức năng 3 trong 1 có thể làm đèn pin, đèn bàn hay thậm chí là sạc dự phòng, giá chỉ khoảng 392.000 ngàn đồng.

Theo nguồn tin sản phẩm trên Mi Store tại Trung Quốc, thiết bị độc đáo này là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều cảm biến mang lại những tính năng hữu ích.

Đèn pin Natuo 3 trong 1 của Xiaomi được trang bị các cảm biến ảnh kép cho phép đánh giá chính xác các nguồn ánh sáng xung quanh, cùng cảm biến chuyển động cho phép phát hiện con người để có thể tự động bật khi tiến lại gần và tắt khi rời xa vùng lân cận trong bán kính khoảng 3m.

Cảm biến đèn đa năng Xiaomi

Ngoài ra, chiếc đèn pin đa chức năng của Xiaomi này còn được trang bị Pin lithium-ion có dung lượng lên đến 2.600mAh. Với dung lượng pin lớn như vậy, đèn có thể chiếu sáng trong thời gian dài.

Sạc dự phòng đèn 3 trong 1 Xiaomi

Ngoài chức năng cung cấp năng lượng cho đèn LED hoạt động, viên pin này còn có thể sử dụng như một viên pin sạc dự phòng để sử dụng cho các mục đích khác như sạc cho điện thoại, cấp nguồn cho quạt USB,....

Theo Xiaomi, chiếc đèn pin 3 trong 1 có thể sử dụng như:

  • Treo và sử dụng như một đèn tường. Hoặc bất kì nơi nào đều có thể làm đèn bàn. Phù hợp vớì mọi không gian và nhu cầu chiếu sáng của bạn.
  • Là chiếc pin sạc dự phòng để sử dụng cho các mục đích khác như sạc cho điện thoại, cấp nguồn USB,.... với điện áp đầu ra 5V-1A 
  • Là chiếc đèn Pin nhỏ gọn, cung cấp ánh sáng mạnh, cho cảm giác cầm nắm khá vừa tay và chắc chắn.
đèn pin Natuo đa năng 3 trong 1 của Xiaomi

Hiện tại, đèn pin Natuo đa năng 3 trong 1 của Xiaomi đi kèm với mức giá 119 nhân dân tệ (Khoảng 392.000 VND) và được bày bán trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress