xiaomi tiết lộ sẽ ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng youp là một chiếc đèn trần có khả năng làm đèn sưởi ấm. sản phẩm này đi kèm với nhiều tính năng hữu ích để trong việc thắp sáng và sưởi ấm của gia đình bạn.

Đèn sưởi treo trần thông minh Xiaomi

Đèn sưởi thông minh treo trần của Xiaomi sử dụng thiết kế chức năng kép, có thể vừa thắp sáng vừa sưởi ấm sau 3 giây khi đèn được bật. Ngoài ra, bên trong chiếc đèn này không sử dụng động cơ nên nó có thể hoạt động yên tĩnh mà không có tiếng ồn.

Tấm sưởi trên đèn có thiết kế kết cấu bề mặt kiểu nén, giúp tăng 20% ​​diện tích sưởi. Đảm bảo sự lưu thông và tản nhiệt nhanh hơn, quạt có thiết kế nhẹ hơn và độ bền tốt. Ngay cả khi nhiệt độ lên tới 400 độ, thiết bị sẽ không bị biến dạng, chất lượng và tuổi thọ được đảm bảo.

Đèn sưởi thông minh treo trần của Xiaomi sử dụng hệ thống sưởi hồng ngoại, không tạo ra gió để làm khô độ ẩm. Vì vậy, sản phẩm mang lại sự thoải mái tốt hơn so với hệ thống sưởi dây tóc truyền thống.

Đèn treo trần kiêm máy sưởi thông minh, có thể kết nối với điện thoại

Sản phẩm có hai phiên bản: phiên bản hình vuông và hình chữ nhật.

Phiên bản hình vuông, sản phẩm có chiều dài và chiều rộng bằng nhau 60cm và dày 12cm. Nó có một bóng đèn LED 80W trong khi lò sưởi có mức công suất 1000W. Mặt khác, phiên bản hình chữ nhật có kích thước 90cm X 60cm X 12cm với đèn LED 120W trên bo mạch và công suất sưởi ấm 1300W.

Về chức năng thắp sáng, sản phẩm có bảng đèn với các hạt đèn LED phân bố đều, không tạo bóng, mang lại hiệu ứng ánh sáng đồng đều mà không bị chói. Vỏ  được làm từ chất liệu PC, được cắt chính xác, có độ dày đồng đều, độ truyền sáng cao.

Giá bán của 2 phiên bản đèn trần kiêm máy sưởi Xiaomi

Đèn sưởi thông minh treo trần của Xiaomi có thể kết nối thông qua ứng dụng MIJIA trên điện thoại để điểu chỉnh ánh sáng và nhiệt độ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trợ lý giọng nói thông minh XiaoAI để điều khiển thiết bị.

Theo Xiaomi, đèn sưởi thông minh treo trần phiên bản hình vuông đi kèm với mức giá 799 nhân dân tệ (Khoảng 2.671.000 VNĐ), phiên bản hình chữ nhật đi là 999 nhân dân tệ (Khoảng 3.340.000 VNĐ) và được bán trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress