xiaomi tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm mijia bằng cách trình làng mẫu ghế massage mới phối hợp cùng với công ty momoda sản xuất, sản phẩm đi kèm với tính năng hiện đại cùng giá cả phải chăng.

Xiaomi

Ghế massage mới cho ra mắt của Xiaomi được cho là chiếc ghế đầu tiên trong ngành có thể sử dụng khi tiếp xúc với tường. Nói cách khác, chiếc ghế có kích thước nhỏ gọn và không tốn nhiều không gian lưu trữ để nó hoạt động hiệu quả.

Ghế massage Xiaomi này có thiết kế giống như với các loại với ghế massage truyền thống khác, sản phẩm có một tay vịn uốn cong, phù hợp với mọi người ở mọi kích cỡ, có thể thoải mái ngồi hoặc thậm chí nằm xuống.

Ghế massage Xiaomi giá cả phải chăng này hoạt động với ba bộ phận để xoa bóp người dùng ngồi trên nó. Chuyển động của các bộ phận độc đáo này được đồng bộ hóa và nhắm vào vai, cổ, lưng và cột sống thắt lưng của một người.

Đáng chú ý, các chuyển động của ghế có thể được điều chỉnh để các thành viên trong gia đình thuộc các nhóm tuổi khác nhau cũng có thể tận hưởng trải nghiệm này. Các động cơ có khả năng cung cấp các chuyển động ba chiều đi lên, xuống, trái, phải và chéo.

Xiaomi

Bề mặt chỗ ngồi của ghế massage Xiaomi được phủ lớp đệm để mang lại trải nghiệm thoải mái, cho phép bóp và xả áp lực nhịp nhàng.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của chiếc ghế là khả năng tái tạo lực hấp dẫn bằng không trên cơ thể người bằng cách điều chỉnh góc của lưng để đáp ứng với chân và các chi khác. Nói cách khác, sản phẩm có thể giảm áp lực bằng cách phân bổ đều trọng lượng trên toàn bộ cơ thể.

Hiện tại, ghế massage mới cho ra mắt của Xiaomi được bán trên nền tảng trực tuyến Xiaomi Youpin với mức giá 3.999 Yuan (Khoảng 13.313,000 VND).

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress