xiaomi vừa ra mắt một mẫu loa ngoài trời mới tại ấn độ, có tên gọi đầy đủ là mi outdoor bluetooth 5w. về cơ bản, đây được coi như phiên bản thu nhỏ của mẫu loa không dây mi outdoor, được bán tại ấn độ với mức giá hấp dẫn khoảng 455,000 vnd.

 Mi Outdoor Bluetooth 5W

Về phần thiết kế, có thể nói chiếc Mi Outdoor Bluetooth 5W khá giống với thiết kế của chiếc loa Google Home mini. Sản phẩm có đáy bằng nhựa và mặt trên được bọc vải màu xám.

Loa Mi Outdoor Bluetooth 5W ngoài trời của Xiaomi có nút nguồn và Nút phát/ Tạm dừng ở hông bên trái và nút chỉnh âm lượng ở phiá bên phải loa. Ở phía trên đầu loa có còn trang bị 1 dây treo màu xám nổi bật, được làm từ vải dệt có độ đàn hồi cao.

Về chất lượng âm thanh, Mi Outdoor Bluetooth có công suất 5W, không ngoài mong đợi, chiếc loa này có thể cho âm bass rõ ràng, phong phú và mạnh mẽ trên bo mạch. 

Mi Outdoor Bluetooth có công suất 5W

Một trong những điểm nổi bật của loa là chuẩn chống nước IPx5 chống bụi và chống nước hiệu quả. Mi Outdoor Bluetooth hỗ trợ cả thiết bị Android và iOS, cùng với Bluetooth 5.0 để thiết lập kết nối. Bạn có thể sử dụng micrô tích hợp để trả lời cuộc gọi.

Ngoài ra, chiếc loa Xiaomi này còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua điện thoại. Sản phẩm được trang bị viên pin dung lượng 2000mAh khá ấn tượng mà theo Xiaomi, nó có thể cung cấp thời lượng phát nhạc tối đa lên tới 20 giờ liên tục.

Hiện tại, loa Mi Outdoor Bluetooth của Xiaomi mới ra mắt tại Ấn Độ đi kèm với mức giá 1.399 Rupee (Khoảng 455,000 VND). Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo: Mi Outdoor Bluetooth Speaker (5W) trên trang website của Xiaomi.

Theo: Beebom

Theo VnExpress