xiaomi vừa ra mắt loa màn hình cảm ứng thông minh với tên xiaoai pro 8 có thiết kế giống với máy tính bảng, có thể điều khiển bằng giọng nói, bộ 3 loa bass siêu trầm,... với giá khoảng 1.6 triệu đồng.

màn hình thông minh Xiaomi

Loa màn hình cảm ứng thông minh XiaoAi Pro 8 được trang bị màn hình 8 inch. Lớn hơn 36% so với các mẫu ở các phiên bản trước. Ngoài ra, XiaoAi Pro 8 đi kèm với góc nhìn lớn 178°. Trên thực tế, sản phẩm này trông giống như một chiếc máy tính bảng có loa tích hợp.

Theo thông số kỹ thuật, màn hình XiaoAi Pro 8 có kích thước 8 inch với độ phân giải HD (720p) cùng hệ thống âm thanh loa từ tính RuFeB 50,8mm 3 loa Bass siêu trầm sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Chắc chắn sẽ tốt hơn loa tích hợp trong điện thoại thông minh và máy tính bảng trên thị trường.

XiaoAi Pro 8 được tích hợp 3 loa Bass

Trên Loa XiaoAi Pro 8, bạn có thể xem video phát trực tuyến từ Douyin, Bilibili, iQiyi và Youku. Vì vậy, bạn có thể nghe nhạc độ phân giải cao, hỗ trợ đồng bộ hóa danh sách bài hát, hiển thị lời bài hát theo thời gian thực và cung cấp đề xuất danh sách bài hát dựa trên thói quen của bạn

Đặc biệt, tính năng không thể thiếu trên XiaoAi Pro 8 là khả năng kiểm soát tất cả các sản phẩm thông minh khác của Xiaomi, điều khiển bởi trợ lý ảo được xây dựng riêng cho điện thoại Xiaomi là Xiao AI.

Loa XiaoAi Pro 8 tích hợp trợ lý ảo XiaoAI

Ngoài ra, chức năng của chiếc loa thông minh này giống như một máy tính bảng thông thường khác để thực hiện cuộc gọi video, đặt báo thức, phát album,... và có thể chiếu hình ảnh lên tivi của Xiaomi.

Hiện tại, XiaoAi Pro 8 đang được bán tại Trung Quốc với giá là 499 Yuan ( Khoảng 1.658.000 VND) và được bày bán trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizchina

Theo VnExpress