xiaomi mới đây đã ra mắt bộ 3 sản phẩm thông minh gồm 2 loa xiaoai và xiaoai pro cùng với bộ định tuyến wi-fi ac2100, khẳng định sự quan tâm đến phân khúc sản phẩm công nghệ thông minh vào hệ sinh thái của mình.

Loa XiaoAI và Loa XiaoAI Pro

Loa XiaoAI mới nhất của Xiaomi có thiết kế lưới màu trắng đơn giản, rất giống với loa thông minh trước đây của họ. Nó thậm chí còn giữ lại thiết kế lăng kính hình chữ nhật.

Loa XiaoAI và Loa XiaoAI Pro

Mặt trên cùng của chiếc loa là các nút điều khiển bao gồm nút phát / tạm dừng, nút điều chỉnh âm lượng và nút tắt tiếng micrô. Chiếc loa thông minh này đi kèm với chip xử lý âm thanh Hi-Fi, có trường âm thanh 360 độ và công nghệ âm thanh DTS chuyên nghiệp.

Loa XiaoAI

Loa XiaoAIXiaoAI Pro có khả năng kiểm soát một số sản phẩm nhà thông minh. Xiaomi cho biết chiếc loa này có thể giao tiếp với gần 5000 thiết bị nhà thông minh khác nhau sử dụng Cổng Bluetooth. Nó có thể kết nối với các sản phẩm này thông qua Xiaomi Bluetooth Mesh Gateway.

Loa XiaoAI pro

Đối với phiên bản cao cấp, loa XiaoAI Pro thì nó có thiết kế màu đen, khác so với loa XiaoAI. Ngoài ra, phiên bản Pro còn hỗ trợ điều khiển từ xa IR của Xiaomi, cho phép kiểm soát dễ dàng hơn đối với nhiều sản phẩm gia dụng lớn của Xiaomi.

Loa XiaoAI sẽ được bán với mức giá 269 nhân dân tệ (Khoảng 880.000 VNĐ), trong khi bản Pro có giá cao hơn một chút là 299 nhân dân tệ (Khoảng 980.000 VNĐ).

Bộ định tuyến Wi-Fi Xiaomi AC2100

Bộ định tuyến Wi-Fi Xiaomi AC2100 của Xiaomi hỗ trợ IPV6, được trang bị cổng Gigabit Ethernet và Wi-Fi băng tần kép Gigabit, 4 ăng ten đạt hiệu suất cao và bộ khuếch đại tín hiệu 6 kênh, CPU lõi kép và bộ nhớ trong 128 MB.

Thậm chí còn có một bộ tăng tốc NetEase UU tích hợp, có thể cải thiện hiệu suất băng tần wifi.

Bộ định tuyến Wi-Fi Xiaomi AC2100

Router wifi AC2100 được trang bị CPU tốc độ cao bốn lõi 8800 MHz bốn lõi, cũng như RAM 128 MB và bộ nhớ flash 128 MB, cho phép nhiều thiết bị kết nối mượt mà cùng một lúc.

Ngoài ra, AC2100 tích hợp bộ khuếch đại công suất 2 chiều và 4 chiều và bộ khuếch đại nhiễu thấp trong chip không dây 2.4GHz và 5GHz để cải thiện khả năng thâm nhập và phủ sóng tín hiệu.

Bộ định tuyến Wi-Fi Xiaomi AC2100 của Xiaomi

Cuối cùng, thiết bị còn có công nghệ Wave2 Mu-MIMO và thuật toán sửa lỗi LDPC (Mã kiểm tra chẵn lẻ mật độ thấp) để cải thiện khả năng chống nhiễu của dữ liệu và cải thiện hiệu quả truyền dẫn.

Xiaomi AC2100 được bán với giá tương đối rẻ chỉ với 229 nhân dân tệ ( Khoảng 900.000 VNĐ).

Tất cả ba thiết bị này sẽ được bán tại Xiaomi.com, Tmall, Jingdong Mall và các cửa hàng chính thức của Xiaomi bắt đầu từ 10:00 ngày 20/9.

Nguồn: Gizmochina

Theo VnExpress