xiaomi lại tiếp tục trình làng sản phẩm mới của mình đó là chiếc máy chiếu laser mijia với thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn so với các dòng sản phẩm máy chiếu khác. cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin về chiếc máy chiếu này nhé!

Máy chiếu Laser Xiaomi Mijia là sản phẩm tiếp theo trong dòng máy chiếu Fengmi do Xiaomi sản xuất. Giá khởi điểm của chiếc máy chiếu này vào khoảng 4999 NDT (khoảng 19.8 triệu VND), khá đắt so với các dòng máy chiếu trước giờ của Xiaomi.

Trước đây Xiaomi đã phát hành chiếc máy chiếu Mi Projector tiêu chuẩn, với thiết kế khá cồng kềnh, tập trung chủ yếu vào chất lượng.

Máy chiếu Laser Mijia là sản phẩm tiếp theo của chiếc Mi Projector, nó không mạnh bằng Mi Projector, nhưng lại mạnh hơn dòng máy chiếu mới nhất của Xiaomi là Mi Projector Vogue. 

Độ sáng của chiếc Laser Mijia đã được giảm xuống chỉ còn 2400 ANSI so với độ sáng 9000 ANSI của chiếc Mi Projector, nhưng vẫn đủ để sáng hơn so với chiếc Mi Projector tiền bối.

Máy chiếu Laser Mijia đi kèm với nhiều tối ưu hóa hình ảnh khác nhau, cùng với độ sáng, gam màu, độ sắc nét, tái tạo màu da, màn hình HDR và ​​chất lượng đầu ra HDMI khá tốt.

Xiaomi ra mắt máy chiếu Laser Mijia

Chiếc máy chiếu này có thể đạt được mức độ sáng lên tới 1500 ANSI. Bên cạnh đó, nó đi kèm với gam màu rộng 85% NTSC cho ra màu sắc rất phong phú và sống động.

Laser Mijia sử dụng thuật toán xử lý đồ họa được nâng cấp để có thể phân biệt hiệu quả cạnh và chi tiết của đối tượng hình ảnh để xử lý. Điều này giúp tăng cường sự rõ ràng của hình ảnh

Máy chiếu cũng được tối ưu hóa cho độ trễ thấp hơn khi phát trực tiếp qua HDMI. Điều này thể hiện được sự cải thiện đến 50% so với các sản phẩm máy chiếu trước đó của Xiaomi.

Máy chiếu Laser Mijia còn có có loa âm thanh kép 10W cho âm thanh to, sống động. Hình ảnh của máy được chiếu có thể lên tới 150 inch, khá tốt, bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ giải mã video 8K.

Đối với phần mềm, Laser Mijia chạy phiên bản MIUI tương tự trên MiTV của Xiaomi, tức là nó hoạt động được với thiết bị Mi Home vô cùng tiện dụng.

Nguồn: Gizmochina

Các thông tin tiếp theo về sản phẩm máy chiếu Laser Mijia sẽ được tiếp tục cập nhật trên các bài viết của Điện Máy XANH. 

Theo VnExpress