vừa qua xiaomi đã cho ra mắt máy đo độ ẩm không khí bluetooth home 2 trên nền tảng gây quỹ cộng đồng mijia. đây là sản phẩm kế thừa cho sản phẩm ra mắt năm ngoái với các thiết kế và tính năng mới.

Bluetooth Home 2

Máy đo độ ẩm Bluetooth Home 2 được thiết kế màn hình vuông lạ mắt so với màn hình LCD tròn của dòng máy cũ. Vỏ máy đo độ ẩm có các góc được bo tròn, sử dụng pin AAA thay cho pin CR2032. Tuy nhiên một nhược điểm là máy không hiển thị mức pin như thế hệ tiền nhiệm của nó.

Máy được tích hợp cảm biến nhiệt độ và độ ẩm với độ chính xác cao, có thể phát hiện sự thay đổi nhiệt độ chính xác lên đến 0,1 độ C và thay đổi độ ẩm chính xác đến 1%.

Máy đo độ ẩm Bluetooth Home 2 có thể sử dụng cho các sản phẩm trong hệ thống sinh thái Mijia như máy điều hòa không khí, máy làm ẩm không khí và máy sưởi với tính năng hẹn giờ

 Thiết kế để hoạt động với các sản phẩm khác

Ví dụ, điều hòa có thể được cấu hình để tự động bật khi nhiệt độ trong nhà tăng đến một mức nhất định. Hay là bạn cũng có thể tự động bật máy sưởi nếu nhiệt độ giảm xuống trong đêm. Điều này giúp bạn đỡ tốn sức khi phải liên tục bật hoặc tắt thủ công các thiết bị không được hỗ trợ thông qua ứng dụng.

Bluetooth Home 2 cũng có chế độ trẻ em, nó sẽ thông báo cho bạn khi nhiệt độ và độ ẩm không khí vượt quá phạm vi an toàn cho bé, khi đó Xiaomi sẽ gửi thông báo và cho biết bạn cần làm những việc gì.

Thiết bị có mức giá gây quỹ là 49 NDT (khoảng 162.000 VND). Hiện tại, Xiaomi cho biết họ đã nhận được hơn 150.000 đơn đặt hàng gây quỹ sản phẩm này.

Nguồn: Gizmochina

Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của Điện Máy XANH để cập nhật các thông tin về sản phẩm nhé!

Theo VnExpress