xiaomi đã chính thức ra mắt mẫu máy giặt sấy internet mijia 1c, hiện đang được bán trên xiaomi mall. chiếc máy giặt này đi kèm với "công nghệ cực khủng mà giá cực hời", khối lượng giặt lên đến 10kg nhưng chỉ có 7 triệu đồng.

Xiaomi ra mắt máy giặt sấy Internet MIJIA 1C, điều khiển bằng giọng nói, giá 7 triệu VNĐ

Máy giặt sấy Internet MIJIA 1C mới là bản nâng cấp so với mẫu máy giặt sấy Internet MIJIA được Xiaomi ra mắt vào năm ngoái.

Cả hai phiên bản này đều có khối lượng giặt 10kg. Tuy nhiên, model Internet MIJIA cũ có bảng điều khiển được làm từ khuôn phun nhựa ABS. Trong khi đó, màn hình của phiên bản Mijia Internet Pro 10kg được làm từ kính cường lực.

Máy giặt sấy Internet MIJIA 1C đi kèm với tính năng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói XiaoAI. Máy có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn hơn so với phiên bản cũ, đường kính cửa là 468mm, trong khi mẫu Internet MIJIA cũ có đường kính cửa rộng hơn là 480mm.

Ngoài ra, Internet MIJIA 1C có công suất 0.873kWh, thấp hơn công suất 0.960kWh của phiên bản tiền nhiệm. Các thông số kỹ thuật khác về cơ bản là giống nhau giữa hai model.

Máy giặt được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp

Máy giặt được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp, đảm bảo kiểm soát nhịp quay của mâm giặt chính xác, ổn định và hiệu quả. Nhờ đó có thể tiết điện và đem lại cảm giác yên tĩnh trong quá trình vận hành thiết bị.

Máy giặt sấy Internet MIJIA 1C  có tới 22 chế độ giặt khác nhau, bao gồm chế độ giặt sấy không khí nóng ngưng tụ thông minh. Người dùng thậm chí có thể đặt lịch giặt và sấy khô quần áo qua ứng dụng của Mijia. Sau khi quy trình giặt hoàn tất, bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên smartphone.

Máy giặt được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp

Với công nghệ sấy không khí nóng ngưng tụ, Internet MIJIA 1C có thể làm khô nhiều quần áo cùng một lúc, Ngoài ra máy giặt cũng liên tục điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo sợi vải được khô đều nhất.

Với chế độ tự vệ sinh lồng giặt, máy có tỷ lệ khử khuẩn ở nhiệt độ lên tới 95 độ C, giúp diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây hại lên quần áo và bảo vệ làn da của bạn,

Hiện tại, máy giặt sấy Internet MIJIA 1C thông minh của Xiaomi đi kèm với mức giá 2,099 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng) và sẽ được bán ở Trung Quốc từ ngày 9/4 tới.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress