mới đây, nền tảng gây quỹ youpin của xiaomi đã cho ra mắt máy khử mùi và khử trùng viomi, khử trùng clo giá chỉ 190.000đ. cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

 máy khử mùi và khử trùng Viomi

Vừa qua, công ty Youpin thuộc thương hiệu Xiaomi tiếp tục cho ra mắt máy khử mùi và khử trùng Viomi trong chương trình gây quỹ cộng đồng với mức giá chỉ $8 (tương đương 190.000 đồng) với nhiều tính năng đáng chú ý.

Cụ thể, thiết bị này có khả năng chủ động giải phóng khí khử trùng Clo (ClO2), loại bỏ hiệu quả lên tới 99,999% các vi khuẩn thường có trong tủ lạnh như E. coli, Listeria, Salmonella, Staphylococcus aureus,... Nhờ đó, bạn có thể lưu trữ thực phẩm tươi ngon và lâu hơn. 

máy khử mùi và khử trùng Viomi

Nói cụ thể hơn về chất Clo dioxide (ClO2) mà máy sử dụng, đây là chất khử trùng an toàn được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phê duyệt và cho phép sử dụng. Hợp chất bao gồm một nguyên tử clo và hai nguyên tử oxy, thường sử dụng để khử trùng nước uống, thực phẩm, khử trùng môi trường,...  Đặc biệt, chất ClO2 được đánh giá là an toàn cho người già, trẻ em hoặc vật nuôi ở nhà nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

So với chất lỏng khử trùng và bột khử trùng thì máy khử mùi và khử trùng Viomi có phạm vi sử dụng rộng hơn. Thiết bị này có thể được đặt trong tủ quần áo, tủ giày, tủ bếp, tủ lạnh và các vị trí khác. Máy không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn trong khu vực kín mà còn loại bỏ mùi mốc và mùi hôi khác nhau gây như trứng thối, rau thối, mùi cá, cà rốt,...

máy khử mùi và khử trùng Viomi

Bên cạnh đó, máy không hoạt động không cần kết nối nguồn điện mà thay vào đó sử dụng gel Clo Oxide màu vàng nâu. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng ở bất kì đâu và thời gian nào một cách rất tiện lợi.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, gel Clo Oxide sau một thời gian sử dụng sẽ chuyển màu sang màu trắng, khi đó bạn cần thay thế gel mới để tiếp tục sử dụng.

Tham khảo: gizmochina.com

 

Trên đây là thông tin về máy khử mùi và khử trùng Viomi mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress