xiaomi chính thức trình làng sản phẩm máy lạnh thông minh với tên gọi gentle breeze, sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, có thể điều khiển bằng giọng nói, được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ 7.3 triệu đồng.

Máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze

Máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze thuộc loại máy lạnh gắn tường, được trang bị công nghệ biến tần DC Inverter tiên tiến nhất hiện nay mang đến cho người dùng đầy đủ những tính năng cần thiết, trải nghiệm cực kỳ thoải mái với mức tiêu thụ điện năng ít hơn. 

Trong khi hầu hết các mẫu máy lạnh truyền thống phát ra không khí theo một hướng cụ thể, thổi trực tiếp vào người gây khó chịu thì chiếc máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze được mô tả có luồng gió Gentle nhẹ nhàng, tự nhiên, cho phép lan tỏa hơi lạnh đều khắp phòng.

Bên cạnh đó, mẫu máy lạnh này còn có 1,120 lỗ thoát khí, tạo ra luồng gió 3D ở góc rộng, quạt gió dàn lạnh siêu lớn có kích thước 98mm, màn hình OLED hiển thị nhiệt độ và các chế độ hoạt động của máy.

Ở phiên bản 1HP, máy lạnh Gentle Breeze có lưu lượng gió 620m³ /giờ và phạm vi làm mát tối đa là 10m2. Trong khi đó, phiên bản 1.5HP có lưu lượng gió 660m³/giờ và phạm vi làm mát tối đa 16m2.

Máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze

Với khả năng tối ưu hóa thiết kế các mạch bên trong cùng với các thuật toán quản lý hiệu suất tiên tiến nhất hiện nay, mức APF mà máy lạnh Xiaomi Gentle Breezer đạt được là 5.13, so với con số tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng cấp quốc gia là 4.5 tại Trung Quốc. Với thông số này, Xiaomi tự hào tuyên bố đây là thiết bị cực kỳ thân thiện với môi trườngtiết kiệm điện năng đáng kể.

Ngoài ra, máy lạnh Gentle Breeze còn hỗ trợ điều khiển giọng nói qua trợ lý ảo Xiao AI để bật hoặc tắt, thay đổi nhiệt độ và có thể kết nối với các sản phẩm nhà thông minh khác. Đồng thời bạn cũng có thể điều khiển máy lạnh trên điện thoại thông qua ứng dụng Mi Home.

Hiện tại, sản phẩm có giá khởi điểm 2,199 Yuan (khoảng 7.3 triệu đồng) và 2,499 Yuan (khoảng 8.3 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp và 2,699 Yuan (khoảng 8.9 triệu đồng) cho phiên bản 1.5HP.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress