xiaomi ngày càng mở rộng thị trường và phủ sóng trên nhiều lĩnh vực từ điện thoại thông minh đến các mặt hàng gia dụng thông minh. mới đây nhất xiaomi cho ra mắt máy lọc không khí mi air purifier pro h có giá khoảng 5.500.000 đ với nhiều tính năng hấp dẫn.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H có khả năng lọc được formaldehyd, làm sạch các chất gây dị ứng, loại bỏ vi khuẩn và cả bụi mịn PM 2.5 gây hại trong thời gian gần đây. 

Formaldehyde là hợp chất hữu cơ không màu dễ bay hơi và có khả năng chuyển sang thể khí ở điều kiện bình thường, có mùi cay xốc, khó ngửi, tan nhiều trong nước, có thể gây ra kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở.

Máy được trang bị hệ thống quạt gió mới và mạnh mẽ. Cấu tạo của máy theo dạng tháp có thể lọc các hạt bụi mịn tới 600 m3/h và lọc formaldehyd 220m3/h, tốc độ lọc cao giúp máy phù hợp với phòng có diện tích tối đa 72 m2.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H

Bộ lọc HEPA trong máy giúp lọc các hạt bụi, vi khuẩn,... hiệu quả tới 99.97%. Bên cạnh đó bộ lọc than hoạt tính hấp thụ khí độc hại như toluene, khói, mùi khó chịu từ nhà bếp, nhà vệ sinh, vật nuôi,... giúp không khí trong nhà luôn trong lành, sạch sẽ.

Các chế độ cài đặt sẵn trên Mi Air Purifier Pro H bao gồm ba chế độ: Ngủ, tự động, yêu thích. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh công suất lọc không khí thông qua nút điều khiển trên máy. Tốc độ thấp cho phép máy lọc nhẹ nhàng trong thời gian dài, tốc độ lọc trung bình và cao làm sạch không khí nhanh, mạnh hơn. 

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H

Mi Air Purifier Pro H được kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Mijia, ứng dụng này giúp điều khiển máy lọc không khí từ xa cũng như biết được chất lượng không khí trong nhà bạn. 

Máy lọc không khí này tương thích với trợ lý ảo Xiaomi AI, có thể dùng để điều khiển các sản phẩm thông minh khác của Xiaomi.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H kết nối với smartphone

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H đã được mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá 239 USD (khoảng 5.500.000 đ). 

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H là lựa chọn đáng lưu ý khi khách hàng cần tìm mua một thiết bị giúp không khí trong nhà luôn trong lành, tươi mát!

Theo VnExpress