mới đây, vào ngày 13/03/2020, chiếc máy lọc nước yunmi s2 600g đã được viomi cho ra mắt tại trung quốc với sự hậu thuẫn của xiaomi với giá cực hấp dẫn, giá chỉ từ 4.3 triệu đồng. cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phamarv này qua bài viết dưới đây nhé!

máy lọc nước Yunmi S2 600G

Viomi - công ty sản xuất các thiết bị dùng trong nhà thông minh được Xiaomi hậu thuẫn đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp máy lọc nước internet Yunmi S2 600G vào ngày 13/03/2020 có thông lượng dòng chảy lớn là 600 gallon (227 lít), đây là phiên bản nâng cấp hơn so với năm trước là S2 400G.

Công ty cho biết, Yunmi S2 600G có tốc độ lọc nước cao có thể đổ đầy một ly nước trong thời gian 8 giây, nhanh hơn so với phiên bản trước 2 giây. Ngoài ra, Viomi còn thay đổi từ vòi nước thường thành vòi nước thông minh có thể nhắc nhở người dùng khi nước tràn mà không cần sử dụng ứng dụng.

Bên cạnh đó, chiếc máy lọc nước còn sở hữu công nghệ lọc nước cao cấp kết hợp với hệ thống lọc 4 lớp giúp lọc sạch và sâu, đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho người dùng. 

Cụ thể:

  • Lớp lọc PP đầu tiên sẽ loại bỏ trầm tích, rỉ sét, kim loại nặng. 
  • Lớp lọc Cacbon thứ hai sẽ loại bỏ khí than hoạt tính dạng hạt.
  • Lớp lọc công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO sẽ chặn các chất có hại lên tới 1/10 micron (0.0001 micron) loại bỏ vi khuẩn và kháng sinh mà máy lọc nước thông thường không thể loại bỏ. 
  • Lớp lọc Cacbon cuối cùng sẽ lọc than hoạt tính dạng hạt đồng thời cải thiện hương vị nước. 

Do đó, chất lượng nước sau khi lọc đã đạt tiêu chuẩn và bạn có thể sử dụng để uống ngay khi mở vòi.

máy lọc nước Yunmi S2 600G

Một điểm cộng nữa của chiếc máy lọc nước Yunmi S2 600G là lõi lọc có hiệu quả làm sạch các chất có hại như vi khuẩn, kim loại nặng và cũng khá dễ dàng thay thế.

Người dùng chỉ cần xoay và kéo ra một cách nhẹ nhàng là có thể thay thế được ngay. Viomi còn cho biết thêm, với hiệu suất lọc nước nhanh, hiệu quả sản phẩm này giúp người dùng tiết kiệm đến 66% lượng nước sử dụng trong một năm, tương đương 1460L nước.

Về giá cả, hiện tại máy lọc nước Yunmi S2 600G có giá $286 (6,6 triệu đồng). Tuy nhiên, nhà sản xuất hiện đang giảm giá xuống còn $100 (khoảng 4.3 triệu đồng) thông qua phiếu giảm giá. 

Tham khảo: gizmochina.com

Trên đây là thông tin về ra mắt máy lọc nước Yunmi S2 600G mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress