xiaomi vừa tiếp tục trình làng một tiện ích độc đáo trong thời tiết mùa đông này là sản phẩm máy sưởi cầm tay tích hợp sạc dự phòng. sản phẩm này đi kèm với giá bán khá phải chăng là 138 yuan (khoảng 464 ngàn đồng).

Máy sưởi cầm tay Xiaomi cung cấp hệ thống sưởi hai mặt ở nhiệt độ không đổi là 52 độ C. Về thiết kế, nó trông giống như một chiếc radio nhỏ gọn, thân máy được làm bằng nhôm để có thể nhanh chóng dẫn nhiệt, được sản xuất bằng công nghệ composite đa vật liệu kết hợp với nhựa chống cháy, giúp an toàn và đáng tin cậy.

Máy sưởi cầm tay này có 2 nút điều khiển. Khi nhấn nút bên trái, máy sẽ chuyển sang chế độ sạc dự phòng để sạc cho điện thoại và hiển thị dung lượng pin. Khi nhấn nút bên phải, máy sẽ chuyển sang chế độ sưởi và hiển thị nhiệt độ hiện tại trên màn hình.

Máy sưởi cầm tay tích hợp sạc dự phòng Xiaomi

Khi chức năng làm ấm tay được kích hoạt, thiết bị sẽ nhanh chóng bắt đầu sưởi ấm trong vòng năm giây và khi đạt đến 52 độ, nó sẽ giữ nhiệt độ ổn định.

Đặc biệt, máy sưởi cầm tay Xiaomi này có dung lượng pin lên đến 5.000mAh. Rất hữu ích trong việc sạc khẩn cấp và đi kèm với các biện pháp an toàn như tắt nguồn tự động và bảo vệ quá tải.

Hiện tại, máy sưởi cầm tay tích hợp sạc dự phòng của Xiaomi có ba màu tuỳ chọn: Xanh lá, Hồng và Đỏ. Được bán với mức giá phải chăng là 138 yuan (khoảng 464 ngàn đồng) tại Trung Quốc.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress