mới đây, viomi - công ty con của xiaomi ra mắt máy sưởi chân đế viomi baseboard pro, có thể sấy khô quần áo, điều khiển bằng điện thoại, nhưng chỉ với giá 499 ndt (khoảng 1.690.000 đồng)

Máy sưởi chân đế Viomi Electric

Máy sưởi chân đế Viomi Baseboard Pro sử dụng hai loại phương pháp dẫn nhiệt: bức xạ nhiệt và đối lưu tự nhiên. Không khí lạnh được hút vào lò sưởi và sau khi được làm nóng bằng máy và quay trở lại cửa thoát khí trên cùng. Toàn bộ ngôi nhà của bạn được làm nóng đều mà không khô.

Về thiết kế, máy sưởi chân đế có kích thước nhỏ gọn và dễ lắp đặt, lý tưởng để sưởi ấm văn phòng hay ngôi nhà của bạn. Máy đi kèm với 136 thanh làm nóng bằng hợp kim nhôm. Vì vậy, nó sưởi ấm ngôi nhà của bạn nhanh chóng trong 5 giây.

Sản phẩm có thiết kế cửa thoát khí với độ dày 1,5mm có khả năng chịu nhiệt cao. Vì vậy, ngay cả khi sử dụng lâu, nó không dễ biến dạng khiến cho sản phẩm có độ bền cao.

Viomi Electric Pro Xiaomi

Máy sưởi Viomi Baseboard Pro có thể điều khiển nhiệt độ trong phạm vi từ 5 - 35°C với độ chính xác đến ± 1°C để đáp ứng các nhu cầu sưởi ấm khác nhau. Nó cũng hỗ trợ thuật toán nhiệt độ không đổi thông minh, tự động phù hợp với công suất làm nóng tối ưu theo nhiệt độ cài đặt và nhiệt độ môi trường.

Vào mùa đông, việc phơi quần áo là mối lo của hầu hết mọi người. Chính vì vậy máy sưởi Viomi cho phép người dùng làm khô quần áo ướt nhanh chóng. Tất cả bạn cần làm là đặt lò sưởi ngay dưới giá treo quần áo. Sản phẩm cũng có khả năng chống thấm nước đạt tới IPX4.

Và đương nhiên đây cũng là một thiết bị thuộc bộ sản phẩm nhà thông minh – Máy sưởi Viomi Baseboard Pro hỗ trợ điều khiển giọng nói có thể sử dụng lệnh thoại để điều chỉnh chế độ sưởi và tương thích với các ứng dụng nhà thông minh của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress