xiaomi vừa cho ra mắt sản phẩm mới trong chiến dịch gây quỹ là nệm nhiệt thông minh với tên pma, có thể thay đổi nhiệt độ, điều khiển từ xa,... với giá chỉ 650.000 đồng.

Nệm điện thông minh PMA theo thiết kế tối giản mà các sản phẩm của Xiaomi được biết đến. Nó có hai phiên bản, một phiên bản sử dụng công nghệ sưởi Graphene và một phiên bản sử dụng dây điện sưởi ấm. Cùng với đó là 2 kích thước cho bạn lựa chọn: Nệm đơn 80 x 150cmNệm kép: 150x170cm.

Nệm điện thông minh PMA Xiaomi

Chiếc nệm điện thông minh này có mạch điện tích hợp cho phép vỏ nệm hoạt động ở điện áp chỉ 24V. Vỏ nệm điện thông thường hoạt động ở điện áp 220V, do đó tiêu thụ nhiều năng lượng hơn và có khả năng nguy hiểm hơn cho người sử dụng.

Hơn nữa, nệm điện PMA có chế độ ngủ thông minh giúp giữ nhiệt độ ở mức đồng bộ với nhiệt độ cơ thể. Điều này đảm bảo người dùng được giữ ấm suốt mùa đông. 

PMA có thể điều chỉnh nhiệt độ thông minh

Nệm điện này có thể được điều khiển thông qua trợ lý giọng nói XiaoAI mà còn thông qua ứng dụng MIJIA. Do đó, bạn có thể bật nệm từ xa trong khi vẫn đang trên đường trở về nhà.

nệm điện PMA có thể điều khiển qua XiaoAI và MIJIA

Cuối cùng, có lẽ tính năng đặc biệt nhất là cho phép chúng ta làm nóng hai nửa vỏ nệm một cách độc lập ở các nhiệt độ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh nệm một bên ít ấm hơn và một bên ấm hơn phù hợp với bản thân, thoải mái hơn khi ngủ.

Hiện tại, nệm điện thông minh PMA đang gây quỹ tại Trung Quốc với giá là 399 Yuan (khoảng 1.308.400đ) cho phiên bản Graphene và 199 Yuan (Khoảng 650.000đ) cho phiên bản sử dụng dây điện sưởi ấm. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 11 trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress