xiaomi vừa cho ra mắt sản phẩm nệm thông minh chanitex có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cả khi thời tiết nóng hoặc lạnh.

Nệm thông minh điều chỉnh nhiệt độ

Được sản xuất với công nghệ chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng nhiệt bằng cách làm nóng dây điện trở bên trong nệm. Bên cạnh đó, nệm được thiết kế với nhiều lớp bông cùng một mạng lưới ống PCV ở lớp giữa. Nhờ đó nhiệt được truyền đều xung quang nệm giúp làm nóng nệm toàn diện.

Hệ thống mạng lưới ống PCV bên trong nệm

Dòng điện không truyền thẳng qua nệm mà được truyền thông qua bởi hộp sưởi ấm được giữ trên đầu giường. Chính vì vậy, người dùng không phải lo sợ về vấn đề tiếp xúc với bức xạ. Nệm thông minh Chanitex phù hợp với mọi người dùng từ trẻ em đến người cao tuổi.

Hộp sưởi ấm

Với sản phẩm này, Xiaomi đề cao về tính an toàn cho người dùng. Chiếc nêm thông minh này không chỉ có tính năng tính năng bảo vệ để tránh rò rỉ, thiếu nước hay khả năng điều chỉnh khi nhiệt độ thấp hay quá nóng mà còn có khả năng tự động tắt nếu không sử dụng trong 15 giờ

nệm thông minh Xiaomi

Nhiệt độ có thể được điều chỉnh trong khoảng 25 - 60 độ. Ở mức nhiệt cao, nệm còn có khả năng diệt được các côn trùng, bọ và ve trên giường. Ngoài ra, nệm điều khiển nhiệt độ thông minh Chanitex còn được hỗ trợ kiểm soát ứng dụng thông qua ứng dụng MIJIA. 

Thiết bị được bán tại dưới dưới nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin với mức giá 4.5 triệu đồng và sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 27/10 tới. 

Tham khảo: Gizmochina.

Theo VnExpress