bên cạnh việc phát triển các dòng smartphone, xiaomi còn đẩy mạnh và cho ra mắt nhiều sản phẩm trong ngành hàng gia dụng. điển hình là mới đây hãng cho ra mắt quạt đa năng 3 trong 1, có thể gập lại. cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi ra mắt quạt đa năng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm quạt mới của Xiaomi là một thiết bị 3 trong 1 có khả năng tạo độ ẩm, quạt làm mát và thanh lọc không khí trong phòng. Hơn nữa, một điểm cải tiến đáng nói là thiết bị có thể sử dụng không dây rất tiện lợi.

Về cấu tạo, quạt Xiaomi sở hữu thiết kế trục vô cấp cải tiến cho phép người dùng dễ dàng di chuyển đầu quạt quay 120 độ theo hướng qua trái, phải và 360 độ theo hướng lên xuống một cách êm ái, nhẹ nhàng. Quạt cũng đi kèm với bộ nguồn cung cấp luồng khí góc rộng, giúp lưu thông không khí và làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.

Xiaomi ra mắt quạt đa năng

Một phần thú vị trong thiết kế của chiếc quạt này chính là nó sử dụng thiết kế liền mạch và không có bất kỳ chiếc ốc vít nào trên các bộ phận của quạt. Ngoài ra, quạt cũng rất gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,53 kg và nó có thể dễ dàng gấp lại chỉ với 3 bước. Khi gấp lại, chiếc quạt này có thể trở nên vô cùng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt dưới gầm giường, ghế sofa và không tốn quá nhiều không gian.

Về chức năng tạo ẩm, quạt được trang bị bộ phận tạo độ ẩm nằm ở phần dưới đi kèm với công nghệ áp lực gió luồng ngang 3000rpm. Theo hãng, công nghệ này có thể giải phóng hơi nước có kích thước siêu nhỏ 1 - 5um giúp giữ ẩm cho da, làm giảm đi các vấn đề khô da và ngứa do thời tiết nóng bức gây ra.

Bên cạnh đó, để điều khiển quạt, bạn có thể sử dụng chế độ cảm ứng của màn hình LCD trên quạt hoặc remote điều khiển từ xa hỗ trợ trong phạm vi 80 mét. Và hiện tại, Xiaomi chưa công bố thông tin về giá và địa điểm kinh doanh của thiết bị này.

Tham khảo: gizchina.com

Trên đây là thông tin về Xiaomi ra mắt quạt đa năng mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress