không chỉ thành công từ những chiếc smartphone đình đám do chính xiaomi sản xuất, mới đây hãng còn lấn sân sang lĩnh vực thiết bị gia dụng bằng việc cho ra mắt thiết bị quạt tháp thông minh xiaomi với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị mà giá chưa đến 1 triệu vnđ.

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Quạt tháp thông minh MIJIA sử dụng động cơ không chổi than DC có công suất 541m³/h cho khả năng vận hành ổn định và siêu tiết kiệm năng lượng, luân chuyển luồng không khí quanh bạn liên tục, đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người dùng.

Quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter có thiết kế tháp hình trụ với chân đế tròn, đơn giản và tinh tế, là 1 sản phẩm thông minh tiện dụng không thể thiếu trong nhà bạn.

Quạt có cửa tạo gió có kích thước 6,9mm cùng góc tạo gió cực rộng lên đến 150° cho khả năng làm mát một cách linh hoạt. Dù ở đâu, bạn đều cảm nhận được làn gió mát bao quanh cơ thể mình, ngọn gió êm dịu, nhẹ nhàng sẽ lan đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Ngoài ra, quạt tháp Mijia sử dụng động cơ cảm ứng chuyển đổi tần số, hoạt động êm ái, tạo ra độ ồn khá thấp chỉ 34,6dB, giúp bạn có không gian riêng thoải mái, yên tĩnh, tập trung vào công việc, đọc sách…

Cuối cùng, quạt có hỗ trợ kết nối với thiết bị di động thông qua app Mi Home, bạn được phép điều chỉnh các chức năng bật/tắt nguồn, điều chỉnh góc xoay, tốc độ gió, hẹn giờ tùy theo nhu cầu sử dụng… Hỗ trợ Xiaomi AI cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói khá tiện lợi. 

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Hiện tại, sản phẩm đang được ra mắt dưới dạng gây quỹ cộng đồng đi kèm mức giá mức giá 299 nhân dân tệ (Khoảng 991.000 VNĐ) dự kiến được bán vào ngày 29/04 tại Trung Quốc.

Nguồn: Gizmochina

Theo VnExpress