xiaomi vừa mới cho ra mắt robot hút bụi roborock t7 pro. mẫu robot hút bụi mới được trang bị nhiều tính năng tiên tiến nhất hiện nay với mức giá hấp dẫn, khoảng 12.7 triệu đồng.

Roborock T7 Pro

Nâng cấp lớn nhất trên Roborock T7 Pro là được trang bị cảm biến camera kép ReactiveAI, có thể điều hướng nhanh chóng và hiệu quả giúp tránh chướng ngại vật chính xác hơn so với camera đơn, có thể ước tính chính xác vị trí và kích thước của vật cản, định tuyến đường đi xung quanh một cách an toàn hơn.

Roborock T7 Pro

Ngoài ra, hệ thống cảm biến camera kép còn cho phép người dùng ghi nhận các hình ảnh và video khi robot làm việc thông qua ứng dụng điện thoại.

Roborock T7 Pro được trang bị thuật toán RR Mason 7.0 giúp tối ưu hóa thuật toán hình chữ Z, giảm sự lặp lại và cải thiện hiệu quả di chuyển. Với thuật toán này, robot có thể giữ ổn định của bản đồ khi làm việc. Đồng thời, khi thay đổi sàn để làm sạch, robot có thể tự động xác định sàn, tải bản đồ tương ứng và bắt đầu làm việc.

Roborock T7 Pro

Về hiệu năng, Roborock T7 Pro sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ. Ở chế độ Max, công suất hút của robot có thể đạt 2.500Pa. Máy có dung lượng pin lithium 5.200mAh, có thể sử dụng liên tục trong 2,5 giờ và có khả năng dọn dẹp khoảng 250m2 trong một lần sạc và bình chứa nước có dung tích 297ml.

Roborock T7 Pro

Vì có khả năng lau nên robot cho phép bạn hút bụi và lau sàn nhà trong một lần. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ chỉ hút hoặc lau thông qua ứng dụng.

Hiện tại, robot hút bụi Roborock T7 Pro đi kèm với mức giá 3.899 nhân dân tệ (Khoảng 12.7 triệu đồng) được bán trên trang web của Jingdong, Tmall, Suning, Xiaomi Youpin và Roborock.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress