xiaomi ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng mi mall với tên gọi smart rubik’s cube. về cơ bản, đây là một khối rubik thông minh, có hình dáng tương tự như các khối rubik thông thường khác nhưng đi kèm nhiều tính năng cực kì hấp dẫn.

Smart Rubik’s Cube Xiaomi

Rubik thông minh của Xiaomi có thiết kế chắc chắn nhưng chuyển động cực kì trơn tru, giúp nó không bị kẹt cũng như không bị rơi ra trong quá trình sử dụng. Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc Rubik là hệ thống cảm biến sáu trục được tích hợp ở bên trong, cho phép ghi lại các chuyển động xoay và thay đổi màu sắc.

Dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa theo thời gian thực và gửi về smartphone thông qua kết nối bluetooth, tương thích với cả Android và iOS. Ứng dụng đi kèm có thể tính toán quy trình giải khối rubik và hướng dẫn người dùng theo từng bước.

Smart Rubik’s Cube Xiaomi của Xiaomi

Bên cạnh đó, Smart Rubik’s Cube cũng có 9 chế độ chơi với mức độ khó khác nhau, giúp kích thích tư duy và kỹ năng của người chơi. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng bấm giờ, ghi lại các mốc thời gian, các bước di chuyển từ lúc người dùng bắt đầu xoay cho tới khi giải xong khối rubik.

Rubik thông minh của Xiaomi sử dụng pin có thể thay thế dễ dàng và cung cấp thời lượng pin lên tới 1 năm, nếu kết nối với điện thoại trong 1 tiếng mỗi ngày. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể ghép nối với ứng dụng Mijia và bất kỳ thiết bị nhà thông minh nào khác thông qua bluetooth.

Sau khi ghép nối, bạn có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh của mình theo ý muốn bằng cách xoay khối rubik. Đặc biệt, tính năng này sẽ rất thú vị nếu kết hợp với bóng đèn thông minh Yeelight để thay đổi màu sắc của bóng đèn sau mỗi lần xoay rubik.

Hiện tại, Smart Rubik’s Cube đang được Xiaomi bán với giá 79 nhân dân tệ (khoảng 259.600đ) trên trang chủ của Xiaomi tại Trung Quốc.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress