nổi tiếng trong thị trường đồng hồ, haylou đẩy mạnh phát triển các dòng smartwatch và đồng hồ thời trang. mới đây hãng đã cho ra mắt đồng hồ thông minh năng lượng mặt trời thiết kế mặt số tròn, pin dùng tới 30 ngày, giá chỉ 330.000 đồng. cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

smartwatch Haylou Solar

Haylou là một trong những công ty đầu tiên nằm trong chuỗi sinh thái của Xiaomi. Được thành lập vào năm 2015, hãng được biết đến với các sản phẩm smartwatch nổi tiếng. Mới đây, hãng cho ra mắt sản phẩm smartwatch Haylou Solar với thiết kế độc đáo, các tính năng nổi bật đi kèm mức giá phải chăng.

Haylou Solar có thiết kế gọn nhẹ với chiều dài 264 mm, nặng 54 gram, và có mặt số tròn, áp dụng thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng tinh tế giúp thu hút thế hệ trẻ năng động, cá tính. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này sở hữu màn hình màu 1.28 inch với độ phân giải 240x240 sắc nét có thể hiển thị rõ ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. 

Đồng thời, màn hình còn được bo viền bởi khung kim loại chắc chắn đi kèm với dây đeo silicon mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo lâu dài.

 smartwatch Haylou Solar

Đặc biệt, Haylou Solar còn có khả năng theo dõi 12 hoạt động thể chất khác nhau như: Chạy ngoài trời, đi dạo, leo núi, đạp xe, yoga, chạy với máy chạy bộ, các bài tập tự do, bài tập thể dục, bóng rổ, bóng đá, chèo thuyền.

Đồng hồ cũng có chức năng theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân, đếm calo và cảm biến nhịp tim suốt 24 giờ giúp hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe cho người dùng.

 smartwatch Haylou Solar

Ngoài ra, đồng hồ còn có các tính năng thông minh khác như tự động nhắc nhở nếu người dùng ít vận động, bấm giờ, tìm điện thoại, phát nhạc, dự báo thời tiết và thông báo từ các ứng dụng được kết nối.

Về thời lượng pin, Haylou Solar có thời gian sử dụng lên đến 30 ngày (tương đương 340mAh), tuy nhiên khi bật chế độ theo dõi nhịp tim 24 giờ, thời gian sử dụng còn lại 15 ngày. Mặc dù được gọi là Haylou Solar, thế nhưng chiếc đồng hồ này của Haylou không sạc qua năng lượng mặt trời mà hỗ trợ sạc qua các chân sạc ở phía sau đồng hồ. 

 smartwatch Haylou Solar

Một ưu điểm nữa của Haylou Solar là nó có chỉ số chống nước IP68, giúp bạn có thể thoải mái đi bơi hoặc đeo khi tắm mà không sợ các linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng.

Haylou Solar có thể kết nối qua Bluetooth 5.0, tương thích với các thiết bị Android (Android 4.4 trở lên) và iOS (iOS 8.0 trở lên) cũng như có một ứng dụng chuyên dụng Haylou Fit để kết nối và đồng bộ dữ liệu thể chất, giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Hiện tại, Haylou Solar (LS05) được bán với giá $13 (330.000 đồng) trong chương trình gây quỹ cộng đồng và bán lẻ sau khi chương trình kết thúc với giá $21 (khoảng 500.000 đồng).

Theo: Gizmochina.

Trên đây là thông tin về đồng hồ thông minh Haylou Solar mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress