ngày 5/11, tại sự kiện ở bắc kinh, trung quốc, xiaomi đã chính thức ra mắt mi watch dòng đồng hồ thông minh mới nhất của hãng là mi watch với giá bán chỉ 1699 tệ (khoảng 5.5 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt Mi Watch mới

So với các dòng đồng hồ thông minh Xiaomi trước đó, Mi Watch được thiết kế khác lạ hơn với màn hình cảm ứng vuông cùng mặt kính sapphire.

Đồng hồ có màn hình cong AMOLED 1,78 inch với độ phân giải 326 PPI. Mặt sau của đồng hồ được làm bằng gốm, có một nút điều chỉnh bên phải có thể được sử dụng để điều hướng qua giao diện người dùng đồng hồ.

Mặt đồng hồ Mi Watch bằng kính Sapphire

Mi Watch có thân máy bằng hợp kim nhôm với lớp vỏ mờ, nhưng nó có đường cong sắc nét hơn so với Apple Watch. Phần dây đeo có thể tháo rời được làm từ cao su fluoro thân thiện với da và chống dị ứng. Có nhiều tùy chọn màu bao gồm trắng, xanh, bạc và đen. 

Các dây đồng hồ Mi Watch

Bên trong, Xiaomi Mi Watch sử dụng chip Snapdragon 3100 4G  bốn lõi Cortex A7 tốc độ 1.2GHz. Một trong những điểm nổi bật của Mi Watch là thời lượng pin 570mAh, lớn nhất từng thấy trên một chiếc smartwatch, giúp đồng hồ có thể sử dụng liên tục 36 giờ hoặc 2 ngày kể từ khi sạc đầy.

Dung lượng pin 570mAh
Các tính năng được trang bị trên Mi Watch

Bên cạnh đó, Xiaomi đã sử dụng hệ điều hành WearOS của Google cho chiếc smartwatch mới của mình. Tuy nhiên, giống như điện thoại thông minh của mình, WearOS chạy trên đồng hồ Xiaomi sẽ được tùy chỉnh với hệ điều hành MIUI của riêng hãng và được tích hợp với trợ lý XiaoAI của Xiaomi.

Được hỗ trợ bởi nền tảng WearOS, đồng hồ Mi Watch đi kèm với kho ứng dụng được xây dựng riêng sẽ cung cấp hơn 40 ứng dụng được tối ưu hóa cho riêng thiết bị. Bên cạnh đó đồng hồ cũng có thể kết nối với các thiết bị trong nhà dễ dàng hơn, một ưu điểm đột phá của Xiaomi.

Mi Watch trên tay đeo

Xiaomi Watch sẽ có giá 1699 nhân dân tệ, riêng trong 11/11 này sẽ còn 1299 nhân dân tệ (khoảng 4.3 triệu VND). Đồng hồ sẽ được đặt trước từ 5 giờ chiều ngày 5/11 và sẽ được bán vào lúc 12 giờ sáng 11/11 (lễ độc thân) tại Trung Quốc.

Theo Gizmochina.

Các thông tin mới nhất của Mi Watch sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Theo VnExpress