xiaomi vừa ra mắt thùng rác thông minh có nhiều tính năng nổi bật như sạc pin, tự đóng mở nắp, đặc biệt là tự đóng gói rác mỗi khi đầy để chúng ta chỉ việc xách rác đi ra nơi tập kết,... sản phẩm được bán dưới dạng gây quỹ cộng đồng với giá chỉ khoảng 974.000 đồng.

Thùng rác thông minh Xiaomi

Thùng rác thông minh Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ có 33cm x 18.88cm x 37cm và dung tích lên tới 12L giúp dễ dàng hơn để lưu trữ rác lớn như hộp thức ăn nhanh, vỏ cốc trà sữa vỏ chai lọ,... dễ dàng sử dụng và lắp đặt tại văn phòng, gia đình, nơi công cộng.

Thùng rác có thiết kế màu trắng truyền thống giống như các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi, phù hợp cho mọi không gian phòng mà bạn cần, góp phần thêm sắc màu, sang trọng cho căn nhà của bạn.

Thùng rác Xiaomi

Ở cạnh nắp trên của thùng rác được trang bị cảm biến hồng ngoại giúp nhận diện thông minh để bắt kịp chính xác chuyển động. Bạn sẽ không cần phải cúi người, thùng sẽ tự động mở nắp. 

Thùng rác thông minh Xiaomi còn có chế độ mở thường, tránh mở và đóng thường xuyên trong một thời gian ngắn như gọt hoa quả nhặt rau vứt rác liên tục,... 

Với thao tác chỉ 1 nút bấm, túi rác trong thùng sẽ được đóng gói và niêm phong một cách đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm thời gian và công sức hàng loạt hoạt động rườm rà như tìm túi, đóng bao như thùng rác truyền thống và cung cấp cho bạn trải nghiệm thuận tiện và sạch sẽ hơn.

Bên trong thùng rác thông minh Xiaomi

Hơn nữa, thùng rác thông minh được trang bị pin lithium 2000mAh có thể sử dụng trong 150 ngày ở chế độ chờ. Nắp có thể được mở lên đến 20.000 lần sau khi sạc đầy. 

Hiện tại, thùng rác thông minh mới nhất của Xiaomi đi kèm với mức giá gây quỹ là 199 nhân dân tệ (khoảng 657.000 đồng). Nhưng giá bán lẻ sẽ là 299 nhân dân tệ (Khoảng 974.000 đồng) và được bày bán trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress