không chỉ sản xuất smartphone hay đồ gia dụng, xiaomi còn tập trung phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. mới đây, hãng đã cho ra mắt chiếc xe đạp điện himo z16, có thiết kế siêu nhỏ gọn, có 3 chế độ gập, đi được 80km với giá 8.3 triệu đồng. cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Xiaomi ra mắt xe đạp điện HIMO Z16

Vừa qua, Xiaomi ra mắt chiếc xe đạp điện gấp HIMO Z16 để gây quỹ cộng đồng trên nền tảng Youpin. Đây là một chiếc xe đạp điện có thể gập lại hoặc tháo rời và được tích hợp pin lithium, có thể di chuyển quãng đường lên tới 80 km sau mỗi lần sạc đầy.

Về thiết kế, xe đạp điện HIMO Z16 có thiết kế nhỏ gọn, thời trang chỉ nặng 22,5 kg, với phần thân của chiếc xe này có thể gập lại từ 3 khu vực khác nhau, bao gồm phần trung tâm, bàn đạp và ghi đông. Nhờ đó, xe sẽ trở nên di động hơn nhờ việc cắt giảm kích thước, cho phép người dùng dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc cất đi khi không sử dụng.

 Xiaomi ra mắt xe đạp điện HIMO Z16

Xe đạp điện HIMO Z16 có ba chế độ khác nhau để sử dụng trong những trường hợp thích hợp, cụ thể gồm chế độ chạy điện hoàn toàn, chế độ hỗ trợ lực và chế độ đạp chân giống như một chiếc xe đạp bình thường.

Về tốc độ, xe đạp điện HIMO Z16 có tốc độ tối đa lên tới 25km/h, đi được khoảng 55km nếu sử dụng ở chế độ chạy điện hoàn toàn, còn khi sử dụng chế độ hỗ trợ lực, xe có thể đi được tới 80km hoặc xa hơn.

 Xiaomi ra mắt xe đạp điện HIMO Z16

Về tính năng, xe đạp điện này được trang bị màn hình LCD HD có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7. Màn hình này hiển thị chi tiết các thông tin trong thời gian thực, ví dụ như tốc độ, dung lượng pin, quãng đường, sự cố xảy ra với xe (nếu có),... nhờ đó người dùng có thể theo dõi dễ dàng và tiện lợi hơn.

Mặt khác, xe cũng được tích hợp hệ thống phanh đĩa kép và lốp xe với khả năng chịu mài mòn cao. Hiện tại, xe đạp điện HIMO Z16 đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có giá bán lẻ là $352 (khoảng 8,3 triệu đồng).

Tham khảo: gizmochina.com

 

Trên đây là thông tin về Xiaomi ra mắt xe đạp điện gập HIMO Z16 nhỏ gọn đi được 80km, giá 8,3 triệu mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress