tết đến, xuân về thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng cao nhất về khoảng mua sắm trang phục và thay đổi kiểu tóc hay màu tóc. màu sắc là yếu tố thu hút chị em nhất để bắt kịp xu hướng của năm. hãy cùng chúng tôi điểm mặt những màu sắc trang phục và kiểu tóc nào sẽ thịnh hành trong năm 2019 nhé!

Trang phục với gam màu trung tính “lên ngôi”

Gam màu trung tính sẽ là mốt thịnh hành trong năm 2019
Gam màu trung tính sẽ là mốt thịnh hành trong năm 2019

Nếu bạn là tín đồ thời trang thì ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua những show diễn thời trang nổi tiến trên thế giới và show diễn Cruise 2019 của nhiều thương hiệu nổi tiếng  đã cho thấy năm nay sẽ là sự “lên ngôi” của các gam màu trung tính, màu tối như: Vàng bơ, xanh ô liu, xanh Ai Cập, màu cobalt đậm hay màu sô cô la, nâu đậm,…

Vàng bơ hợp với cả những nàng có làn da nâu

Khi bạn “kết” màu vàng bơ thì dù bạn có làn da trắng sáng hay da nâu thì vẫn sẽ dễ dàng tôn lên nét đẹp của bạn. Điều bạn cần làm nhất là chọn kiểu dáng trang phục phù hợp với vóc dáng của mình mà thôi.

Vàng bơ hợp với cả những nàng có làn da nâu
Vàng bơ hợp với cả những nàng có làn da nâu

Màu xanh phấn mang vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính

Các hãng thời trang Christopher Esber, Louis Vuitton... lăng xê nhiệt tình màu xanh phấn trên các sàn diễn Cruise 2019. Xanh phấn là sắc màu mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và cực kì nữ tính.

Một chiếc đầm, chiếc áo trễ vai, viền bèo mang màu xanh phấn sẽ tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng của người mặc.

Màu xanh phấn mang vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính

Những cô nàng mũm mĩm sẽ thon gọn với màu xanh ô liu

Khi mà các nhà thiết kế Camilla and Marc, Lee Mathews tung ra các mẫu thiết lế lụa với tông xanh ô liu đã nói lên sắc xanh này sẽ là xu hướng mới của năm 2019. Với trang phục mang màu xanh ô liu thì các cô nàng mũm mỉm sẽ trở nên thon gọn hơn.

Những cô nàng mũm mĩm sẽ thon gọn với màu xanh ô liu

Màu xanh Ai Cập lên ngôi vì dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau

Màu xanh Ai Cập tươi sáng dễ dàng kết hợp cùng các loại trang phục như áo khoác, váy ngắn và phụ kiện mũ nón tạo điểm nhấn thú vị cho sét đồ.

Màu xanh này cũng là sắc màu được phái đẹp ưa chuộng vì chúng dễ phối và hợp với nhiều màu da khác nhau.

Màu xanh Ai Cập lên ngôi vì dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau

Màu sô cô la đậm thay thế màu caramen trong năm qua

Những gam màu quen thuộc như màu mocha hay caramen được ưa chuộn trong năm 2018 sẽ được thay thế bằng màu sô cô la đậm trong năm 2019

Tông màu với sắc độ trung tính giúp tôn da cho những cô nàng da trắng và hợp cả với những cô nàng da nâu khỏe khoắn.

Bên cạnh đó các nàng tha hồ trổ tài phối với đủ kiểu trang phục và phụ kiện đi kèm nhé!

Màu sô cô la đậm thay thế màu caramen trong năm qua

Nhờ chuyên gia tạo mẫu tóc để tư vấn màu sắc phù hợp với làn da là cần thiết

Cũng giống với thời trang, kiểu tóc và màu tóc cũng được chị em chú trọng để tân trang cho mình vào dịp Tết. Thời trang có xu hướng màu sắc riêng, màu tóc cũng thay đổi không ngừng để theo kịp xu hướng.

Thời trang có xu hướng màu sắc riêng, màu tóc cũng thay đổi không ngừng để theo kịp xu hướng.
Thời trang có xu hướng màu sắc riêng, màu tóc cũng thay đổi không ngừng để theo kịp xu hướng.

Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo tư vấn của chuyên gia làm tóc để chọn được màu tóc phù hợp với màu da của mình. Hãy cùng xem màu tóc nào sẽ “lên ngôi” để thay đổi diện mạo cho các chị em nhé!

Những màu vàng biến thể lên ngôi

Màu vàng mật ong, vàng kem, vàng bạch kim sẽ rất được các nàng chuộng màu sắc liên tục thay đổi. Nhiều nàng đã nhuộm sẵn màu vàng trên tóc có thể thay đổi thành vàng ánh hồng sẽ cực kì phù hợp. Độ đậm nhạt sẽ được tùy chỉnh theo sở thích và làn da của bạn.

Màu vàng và các biến thể thuộc màu vàng sẽ được các nàng ưa chuộng trng năm nay

Đỏ tươi và các sắc thái của màu đỏ

Màu đỏ nhuộm lên tóc sẽ rất khó giữ cho tóc được bông xốp nên bạn cần cân nhắc kỹ. Tuy nhiên, sự thịnh hành của sắc đỏ trong năm nay sẽ đi từ đỏ đồng sang đỏ lạnh và thậm chí là đỏ tươi sẽ rất “hot” cho các cô nàng cá tính và năng động.

Màu đỏ nhuộm lên tóc sẽ rất khó giữ cho tóc được bông xốp nên bạn cần cân nhắc kỹ
Màu tím hoặc màu hoa oải hương

Màu tím hoặc màu hoa oải hương là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn phá cách nhưng vẫn thanh lịch.

Những cô nàng da tối màu và có đôi mắt nâu sẽ vô cùng hoàn hảo trong màu tóc này. Tuy nhiên, hai màu này khá khó lên màu chuẩn nên hãy cân nhắc kỹ trước khi nhuộm.

Những cô nàng da tối màu và có đôi mắt nâu sẽ vô cùng hoàn hảo trong màu tóc này

Nhuộm kiểu balayage

Balayage ­- một kiểu tóc “đáng để yêu thương” và không hề bớt “hot” nhiều năm qua vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay.

Một kiểu nhuộm đáng được yêu thương sẽ thành xu hướng là màu balayage

Balayage là kiểu nhuộm tỉ mỉ và cầu kỳ hơn rất nhiều khi người nhuộm tóc sẽ nhuộm màu trực tiếp lên các mảng tóc khác nhau rồi hòa trộn lại để tạo độ loang tự nhiên.

Nhuộm kiểu balayage làm nổi bật màu tóc tự nhiên của bạn và sẽ lên màu theo thời gian và không gây như tổn cho chân tóc.

Hy vọng với những gợi ý màu sắc trên, các chị em sẽ chọn được màu ưng ý và phù hợp với bản thân để thay đổi hoàn hảo vào ngày Tết nhé!

Theo VnExpress