Từ trang phục cho đến tóc tai của Yoona và Suzy đều có nhiều pha đụng độ thú vị.

Yoona và Suzy đều là 2 mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp mong manh trong trẻo, nổi bật Kbiz. Không chỉ nhan sắc mà về mặt phong cách, cả 2 cũng từng có không ít những pha so kè nảy lửa khiến dân tình khó phân định ai ấn tượng hơn.

Cả 2 từng đụng độ trong cùng 1 thiết kế của nhà mốt Balmain. Nếu Yoona mang nét mảnh mai yêu kiều thì Suzy lại tạo cảm giác trẻ trung khỏe khoắn khi chọn phụ kiện tinh tế và giày cao gót ánh kim nổi bật.

Khi diện áo len lệch vai khoe xương quai xanh mảnh mai, Yoona và Suzy cũng đều chọn kiểu tóc để lệch, đánh rối nhẹ nên lại càng thêm phần gợi cảm, yêu kiều.

Khi quảng cáo mỹ phẩm, nếu như Yoona mang đến hình ảnh sắc sảo, kiêu sa với lối makeup sắc nét, son môi màu đậm thì Suzy lại trong trẻo, tinh khôi với kiểu họa mặt sương sương, tô điểm thật nhẹ nhàng.

Cũng có khi Suzy thử thay đổi với lối trang điểm đậm hơn 1 chút, nhấn nhá đuôi mắt, nhưng cô nàng lại có phần mờ nhạt đôi chút nếu so với vẻ mặn mà trội bật của Yoona.

Quảng cáo cho đồ thể thao, trang phục bó sát tôn lên body mảnh mai, nhỏ nhắn của cả 2 người đẹp. Trang phục thể thao năng động cũng giúp họ trông trẻ trung hơn vài phần.

Thử lên đồ gợi cảm với kiểu váy cut out khoe lưng trần sexy nhưng bộ cánh của Yoona được đánh giá tinh tế, trong khi đó bộ đồ của Suzy lại có phần hơi táo bạo, lấp ló đôi gò bồng đào của mỹ nhân sinh năm 1994.

Không chỉ trang phục mà đến cách makeup, làm tóc của cả 2 mỹ nhân này cũng đều hao hao nhau nên đã tạo ra những màn so kè nảy lửa.

Ảnh: Internet

Theo Afamily