ngày 8/3 là thời gian thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm và trao gửi yêu thương đến người phụ nữ của mình. bạn phân vân không biết tặng gì cho mẹ và bà? hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 món quà 8/3 tặng mẹ, tặng bà vô cùng ý nghĩa và sâu sắc nhất 2021 nhé!

Tự làm bữa ăn thật ý nghĩa

Tất cả những ngày trong năm mẹ bạn điều chu đáo chuẩn bị cho bạn những bữa ăn thật ngon khi bạn đi học hoặc đi làm về. Ngày 8/3 là thời điểm bạn trổ tài nấu nướng cho gia đình, nấu một bữa ăn với nhiều món ăn yêu thích của các thành viên nữ trong nhà. Chắc chắn mẹ và bà bạn sẽ rất cảm động đấy!

Tự làm bữa ăn thật ý nghĩa
  

Quà handmade

Bạn là người khéo tay, bạn có thể thiết kế tặng mẹ và bà mình những món đồ do mình tự tay làm như thiệp, nón len, khăn quàng cổ, hoa,... Tuy những món quà này không có giá trị vật chất nhưng chúng sẽ mang đến giá trị tinh thần rất cao. Một món quà vô giá, chứa đựng biết bao tình cảm yêu thương của bạn dành cho bà và mẹ.

Quà handmade

Dụng cụ gia đình

Bạn có thể lựa chọn những món quà thiết thực như máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, máy giặt, lò vi sóng,... Tặng cho người mẹ và bà giúp công việc nội trợ không còn vất vả. 

Máy giặt
Minh họa là Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Quà 8/3 bạn có thể lựa chọn những món đồ chăm sóc sức khỏe cho người phụ nữ gia đình mình như ghế massage, xe đạp tập thể dục, máy đo huyết áp, nhiệt kế,... Những món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn thể hiện sự ân cần quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ghế massage
Minh họa là Ghế massage toàn thân Airbike Sports RK-8900S

Trang sức

Các món đồ trang sức là vật không thể thiếu của những người phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn hoa tai, lắc tay, dây chuyền, nhẫn,... Đặc biệt, bạn cần lựa chọn những món đồ trang sức phù hợp với lứa tuổi và sở thích của mẹ và bà.

Trang sức

Mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

Phụ nữ ai cũng có nhu cầu chăm sóc bản thân mình để ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ này, bạn có lựa chọn các món quà mỹ phẩm chăm sóc làn da và dụng cụ làm đẹp như kem dưỡng da, máy massage mặt, máy sấy tóc, máy rửa mặt,... 

Máy tạo kiểu tóc
Minh họa là Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HS99-K645
  

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà rất hữu ích trong việc theo dõi thời gian và còn tôn lên vẻ thanh lịch của người phụ nữ. Đây là món quà rất tinh tế và hữu dụng để tặng quà nhân ngày 8/3 này nhé!

Đồng hồ
Minh họa là Đồng hồ Nữ Michael Kors MK3203
  

Hoa tươi

Hoa tươi không chỉ là món quà phổ biến mà còn dễ dàng trong việc lựa chọn, hoa tươi rất được lòng các phái đẹp. Bạn hãy tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa để có thể lựa chọn cho mẹ và bà mình những loại hoa thật ý nghĩa nhân ngày 8/3 này.

Hoa tươi

Thực phẩm chức năng

Bạn có thể lựa chọn những món quà chăm sóc sức khỏe cho những người phụ nữ trong gia đình mình. Thực phẩm chức năng giúp bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, cân bằng nội tiết tố nữ, bổ não, tăng cường trí nhớ,...

Thực phẩm chức năng giúp chăm sóc sức khỏe

Chyến du lịch ý nghĩa

Một chuyến du lịch đâu đó là món quà rất ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay. Bạn có thể dẫn mẹ và bà bạn du lịch những địa điểm du lịch gần nơi bạn sống hoặc lựa chọn những địa điểm thơ mộng, xinh đẹp như Phú Quốc, Đà Lạt, Mộc Châu, Sapa,...

Phú Quốc

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3. Bạn có những gợi ý nào hay thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Theo VnExpress