bạn đang loay hoay trong việc chọn quà tặng cho vợ và người yêu nhân ngày 8/3 sắp tới. bạn không biết tặng gì để giúp ngày đó trở nên lãng mạn và ý nghĩa giữa hai người. hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Buổi xem phim lãng mạn

Đa số các cô nàng ai cũng muốn được người yêu mình dẫn đi xem phim vào dịp lễ này. Bạn hãy lựa chọn những bộ phim lãng mạn giúp tăng thêm tình cảm giữa hai người và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt hơn, trong buổi xem phim bạn trao cho nửa kia một nụ hôn và tặng một bó hoa chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động đấy!

Buổi xem phim lãng mạn

Chuyến du lịch ý nghĩa

Hai người có thể tự thưởng cho mình chuyến du lịch ý nghĩa sau thời gian dài làm việc mệt mỏi nhân ngày 8/3 này. Bạn có thể dẫn người yêu hoặc vợ mình đến những địa điểm lãng mạn nên thơ như Đà Lạt, Nha Trang, Mộc Châu, Phú Quốc,... Điều đó giúp tăng thêm phần tình cảm giữa hai người.

Du lịch Đà Lạt

Quà handmade

Có lẽ, những món quà bạn mua cũng không bằng những món quà bạn tự tay làm tặng cho nửa kia của mình. Quà handmade sẽ làm nửa kia của bạn rung động và bất ngờ.

Bạn có thể làm thiệp, hoa, hộp quà tình yêu,... Tuy đơn giản nhưng chất chứa biết bao tình cảm của bạn giành cho vợ hoặc người yêu.

Quà handmade

Bữa ăn tự làm

Nhân dịp lễ Quốc tế Phụ nữ năm nay, bạn hãy xuống bếp trổ tài nấu nướng, chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ bất ngờ lắm đấy! 

Bạn có thể nấu một bữa ăn toàn những món ngon mà cô ấy thích, trang trí một không gian thật lãng mạn chỉ có hai người. Hoặc làm bánh hoặc nước uống mà vợ hoặc người yêu bạn thích nhất. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Bữa ăn tự làm

Hoa tươi

Dường như người phụ nữ nào cũng đều thích hoa, đơn giản nhưng chứa rất nhiều ý nghĩa. Bạn hãy tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa và lựa chọn một bó hoa thật xinh đẹp để tặng vợ mình nhé!

Hoa tươi

Trang sức

Trang sức là phụ kiện rất cần thiết để làm đẹp cho vẻ ngoài của người phụ nữ. Bạn có thể tặng cho vợ và người yêu những món trang sức như lắc tay, hoa tai, dây chuyền, nhẫn,... 

Bạn không cần lựa chọn những chất liệu quá đắt giá, chỉ cần lựa chọn những trang sức phù hợp với ví tiền của mình. Đặc biệt, thể hiện được tình cảm yêu thương của bạn giành cho nửa kia.

Trang sức

Mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

Phụ nữ ai cũng yêu thích làm đẹp. Vì vậy bạn có thể chọn lựa những mỹ phẩm như kem dưỡng da, phấn mắt, son môi,... Hay dụng cụ làm đẹp như máy massage mặt, máy rửa mặt, máy tạo kiểu tóc,...

Máy massage mặt
Minh họa là Máy massage nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu Lifetrons RF-700
  

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ để xem thời gian mà còn là vật dụng trang trí giúp người phụ nữ thêm thanh lịch và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ thời trang hay đồng hồ thông minh để tặng người yêu và vợ, thể hiện sự quan tâm ân cần của bạn giành cho cô ấy.

Đồng hồ thông minh
Minh họa là Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây cao su hồng
 

Điện thoại

Thời đại công nghệ, điện thoại là vật dụng rất cần đối với tất cả mọi người. Ngày lễ này, bạn có thể sắm cho vợ mình một chiếc điện thoại để có thể trải nghiệm những công nghệ mới ngày nay.

Điện thoại
Minh họa là Điện thoại OPPO Reno3 Pro
 

Một ngày shopping ngọt ngào

Ngày 8/3 dẫn vợ, người yêu đi mua sắm chắn chắn cô ấy sẽ rất vui và thích thú. Mua sắm những thứ như quần áo, nước hoa, túi xách,... Điều đó giúp tăng thêm tình cảm giữa hai vợ chồng và bạn sẽ cho cô ấy một ngày Quốc tế Phụ nữ khó quên.

Một ngày shopping ngọt ngào

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tham khảo trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa và lãng mạn cho người yêu và vợ. Bạn có những gợi ý hay thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Theo VnExpress