"ngày của tôi" là tính năng cho phép bạn đăng tải hình ảnh, video, văn bản trong thời gian 24 giờ và dễ dàng sử dụng trên điện thoại. vậy làm thế nào để chia sẻ ảnh và video lên "ngày của tôi" trên mesenger bằng máy tính, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ngày của tôi là gì?

Ngày của tôi là một tính năng của Facebook Messenger, còn được gọi là Tin hoặc hoặc Story. Tính năng này cho phép bạn có thể đăng tải văn bản, trạng thái, hình ảnh, video với nhiều hiệu ứng và thao tác đa dạng trong vòng 24 giờ.

Đây là tính năng hấp dẫn đã thu hút được nhiều người sử dụng. Bạn có thể cập nhật những trạng thái, kỉ niệm nhanh chóng và sau 24 giờ đăng, hình ảnh hay những chia sẻ của bạn sẽ không bị biến mất vĩnh viễn mà được lưu vào tin lưu trữ.

Với tính năng này, Facebook Messenger của bạn sẽ trở nên thú vị hơn mỗi ngày và tạo được sự quan tâm, tương tác từ người khác đến tài khoản của bạn.

Hướng dẫn cách chia sẻ ảnh lên ngày của tôi trên máy tính

Lưu ý: Bạn chỉ có thể chia sẻ ảnh và video lên tin trên giao diện của Facebook, vì vậy, bạn hãy đăng nhập tài khoản Facebook của mình để có thể sử dụng tính năng này trên máy tính.

Bước 1: Nhấn vào Tạo tin trên trang chủ Facebook

Trên trang chủ của giao diện Facebook, ở phần trên cùng của Bảng tin sẽ xuất hiện Tin của những bạn bè trên Facebook của bạn. 

Bạn nhấp chuột vào khung + Tạo tin để đăng tải lên tin của mình.

Nhấp vào + Tạo tin ở trên cùng Bảng tin

Bước 2: Nhấp vào Tạo tin ảnh để thêm ảnh hoặc video từ máy tính

Ngay lúc này, trên màn hình sẽ hiện hai tùy chọn, bạn chọn Tạo tin ảnh để thêm ảnh trên máy tính.

Nếu muốn chia sẻ trạng thái không cần hình ảnh hoặc video, bạn chọn Tạo tin dạng văn bản.

Nhấn vào tạo tin ảnh

Bước 3: Chọn File ảnh trên máy tính

Bạn chọn File ảnh đã lưu trên máy tính trước đó và nhấp vào Open.

Nếu bạn chưa lưu hình ảnh trên máy tính, bạn phải lưu ảnh trước đó và có sẵn trên máy tính thì mới có thể tiếp tục tạo tin.

Chọn file ảnh trên máy tính

Bước 4: Chỉnh hình ảnh tùy ý

Tại đây, bạn có thể thực hiện các thao tác trên hình như Xoay, Cắt, Phóng to và thu nhỏ ảnh. Hoặc Thêm văn bản, chỉnh kiểu chữ, màu chữ tùy ý.

Bạn có thể xoay, cắt ảnh tùy ý

Hoặc Thêm văn bản, chỉnh kiểu chữ, màu chữ tùy ý.

Thêm văn bản, chỉnh kiểu chữ, màu chữ tùy ý.

Bước 5: Chọn chia sẻ lên tin

Nếu hình ảnh đã như ý bạn, bạn chọn Chia sẻ lên tin để đăng ảnh lên "ngày của tôi", ngay lập tức hình ảnh sẽ xuất hiện trên đầu Bảng tin cùng với những tin khác từ bạn bè trên Facebook của bạn.

Bạn có thể nhấp vào tin của mình để xem lượt xem từ bạn bè và những cảm xúc mà người khác dành cho ảnh của bạn.

Chọn Chia sẻ lên tin
Trong trường hợp bạn không muốn chia sẻ ảnh lên tin nữa, ban chỉ cần chọn Bỏ > tiếp tục chọn Bỏ để kết thúc việc đăng tin.Hoặc bạn vô tình chỉnh sửa ảnh không như mong muốn, bạn chỉ việc chọn Bỏ > chọn Tiếp tục chỉnh sửa và thao tác theo ý bạn.

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn các bước chia sẻ ảnh lên "ngày của tôi" trên messenger bằng máy tính. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với ứng dụng này! Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cảm nhận cùng chúng tôi nhé!

Theo VnExpress