bạn thường xuyên xem video trên youtube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem youtube một cách mượt mà nhất nhé.

YouTube Go

Nhà phát hành Google đã ra mắt thêm một ứng dụng có tên là YouTube Go hỗ trợ người dùng có thể xem video thông qua lựa chọn chất lượng độ phân giải thấp, nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu người xem. Vì chưa phát hành tại Việt Nam nên ứng dụng sẽ không có Tiếng Việt và tải về thông qua bên dưới.

Bấm vào đây để tải về YouTube Go

Cách sử dụng ứng dụng YouTube Go

Hãy khởi chạy ứng dụng sau khi tải và cài đặt ở link bên trên.

Đầu tiên, hãy thiết lập ngôn ngữ cho ứng dụng, vì lí do chưa phát hành tại Việt Nam nên mình sẽ chọn Tiếng Anh để thay thế.

chọn Tiếng Anh để thay thế

Một hướng dẫn sử dụng hiện ra, chọn Next để tiếp tục.

chọn Next để tiếp tục

Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại để xác thực. Chọn Next để tiếp tục.

Cách xem Youtube mượt khi mạng yếu

Sau đó đăng nhập tài khoản Google trên điện thoại. Chọn Next để tiếp tục.

đăng nhập tài khoản Google trên điện thoại

Một đoạn mã sẽ được gửi về điện thoại của bạn sau khi đã thiết lập tài khoản Google, nhập đoạn mã ở tin nhắn và chọn Verify Now.

nhập đoạn mã ở tin nhắn và chọn Verify Now

Vậy là các bước cài đặt đã hoàn thành, chọn Start để bắt đầu sử dụng ứng dụng.

chọn Start để bắt đầu sử dụng ứng dụng

Đây là giao diện của YouTube Go.

Giao diện của YouTube Go

Chọn 1 video để xem, sau đó ứng dụng sẽ cho bạn quyền lựa chọn độ phân giải để phù hợp với tốc độ mạng của bạn. Nếu tốc độ mạng của bạn kém, hãy chọn Basic quality và nhấn Play để xem video.

Chọn 1 video để xem

Ngoài ra bạn cũng có thể lưu video để xem ngoại tuyến bằng cách chọn Save khi nhấn vào video muốn xem, với cách này bạn có thể tiết kiệm được lưu lượng 3G, 4G đáng kể.

Trên đây là một mẹo nhỏ mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn, nếu cảm thấy hay và hữu ích, hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình nhé. Nếu bạn còn thắc mắc hay gặp khó khăn, xin để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhé.

Theo VnExpress