thay đổi màn hình iphone cho đỡ nhàm chán và tạo sự bắt mắt mỗi khi sử dụng điện thoại. vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách cài hình nền đổi theo ngày và đêm trên iphone cực đơn giản ra sao nhé!

Lợi ích việc cài hình nền đổi theo ngày, đêm

Nếu bạn đã quen thuộc hay trở nên khá nhàm chán với màn hình cố định của điện thoại, thì hãy cập nhật hệ điều hành mới của iPhone để trải nghiệm tính năng màn hình chuyển đổi ngày và đêm tự động.

Hứa hẹn sẽ là chức năng thú vị cho các tín đồ iPhone để làm cho hình nền trở nên dịu mắt hơn vào ban đêm mà không cần phải điều chỉnh độ sáng tối, hoặc mang lại cảm giác lạ mắt khi màn hình có thể chuyển động hình nền ngày - đêm theo thời điểm trong ngày.

Lợi ích việc cài hình nền đổi theo ngày, đêm

Hướng dẫn cách tự đổi hình nền iPhone theo ngày và đêm

Dưới đây là cách thay đổi hình nền iPhone theo ngày và đêm trên điện thoại iPhone XS, và bạn có thể thao tác trên iPhone khác có hệ điều hành iOS 14.2 hoặc những chiếc iPhone được nâng cấp lên bản cập nhật iOS 14.2.

Bước 1: Để thay đổi hình nền ngày - đêm, bạn vào mục Cài đặt -> chọn Màn hình & Độ sáng.

Bước 2: Bạn gạt thanh trượt sang phải để kích hoạt chức năng tự động chuyển sang chế độ Sáng - Tối theo thời điểm trong ngày.

chế độ sáng tối của iPhone dựa theo thời điểm trong ngày

Bước 3: Quay lại mục Cài đặt, bạn vào chọn Hình nền -> Chọn hình nền mới -> lựa chọn mục album Tĩnh được cài đặt sẵn trên điện thoại.

Quay lại mục Cài đặt, bạn vào chọn Hình nền -> Chọn hình nền mới -> lựa chọn mục album Tĩnh được cài đặt sẵn trên điện thoại.

Bước 4: Chọn một hình nền bất kì mà bạn thích.

chọn 1 hình nền theo ý thích

Bước 5: Giao diện màn hình mới hiển thị, bạn nhấn vào nút Thiết lập ở phía dưới bên phải, để cài đặt màn hình đó làm màn hình chính hoặc màn hình khóa theo sở thích của bạn.

Chọn đặt màn hình chính hoặc màn hình khoá

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn xong cho bạn cách cài hình nền đổi theo ngày, đêm trên iPhone đơn giản. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận phía dưới nhé!

Theo VnExpress