Không chạy theo thiết kế hiện đại, xa hoa gia đình Kim Kardashian lựa chọn thiết kế tối giản. Tuy nhiên, giá để sở hữu chúng thì lại không đơn giản một chút nào.

Phòng tắm của Kim Kardashian và chồng của mình lại tiếp tục gây choáng cho cộng đồng mạng khi mới đây một chuyên gia thiết kế kiêm diễn viên đã tiết lộ về giá thành của không gian này.

Theo đó, người dẫn chương trình Tamara Day của Bargain Mansions tiết lộ với People rằng, bồn tắm bằng đá nguyên khối nhìn đơn giản và có thể coi là tối giản một cách triệt của gia đình Kim để nhưng giá thành của nó lại không hề rẻ một chút nào.

Chuyên gia thiết kế tiết lộ giá phòng tắm của Kim và Kany - Ảnh 1.
Phòng tắm lớn được làm tường kính trong suốt cùng một hàng rào cây xanh che chắn bên ngoài của gia đình Kim Kardashian.
Chuyên gia thiết kế tiết lộ giá phòng tắm của Kim và Kany - Ảnh 2.
Không gian phòng tắm tối giản chỉ với bồn rửa tay, bồn tắm và hai chiếc ghế ngồi của Kim.
Chuyên gia thiết kế tiết lộ giá phòng tắm của gia đình Kim Kardashian, chỉ 4 món đồ đơn giản nhưng giá trị xa xỉ tới líu lưỡi - Ảnh 4.
Cô Kim siêu vòng ba cũng từng nhiều lần đăng tải khoe khéo không gian phòng tắm của gia đình.

Cụ thể, cô ước tính chiếc bồn rửa tay có thiết kế mặt trên dốc và rãnh thoát nước có giá ít nhất là 36.500 USD (850 triệu đồng) 

Day nói: "Thiết kế có sự cân bằng trên độ dốc bằng cách tạo ra mặt phẳng nghiêng vừa đủ giúp giữ mực nước chảy vào đúng khe hở đã được thiết kế sẵn. Chỉ có nhà thiết kế giỏi mới tạo ra được điều này".

Theo một video mà Kim Kardashian cũng đã đăng tải trên Instagram của mình để giải thích cách thức hoạt động của chiếc bồn tắm này cô cũng chia sẻ, nhà thiết kế đã gửi cô 8 phiên bản của chiếc bồn rửa nguyên mẫu cho tới khi được sự đồng ý cuối cùng để có được sự hoàn hảo nhất về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ. 

"Chiếc bồn hơi dốc xuống và có một khe nhỏ cho nước chảy vào. Bạn có thể xả nhều hay ít nước mà bạn cần nhưng sẽ không bao giờ có hiện tượng tràn ra bên ngoài mặt đá cả", Kim nói về phương pháp thoát nước độc đáo cho bồn rửa tay trong phòng tắm.

Chuyên gia thiết kế tiết lộ giá phòng tắm của Kim và Kany - Ảnh 3.
Thiết kế táo bạo đầy tính nghệ thuật được Kim khoe trên Instagram của mình.

Ngoài ra, gia đình Kim Kardashian còn sở hữu một chiếc bồn tắm siêu to khổng lồ được làm bằng thạch anh với giá trị 21.000 đô la (490 triệu đồng). Và sau đó là tủ lưu trữ, vòi nước bằng inox không gỉ có giá bằng nhau là 1.000 đô la (23 triệu đồng).

Người dẫn chương trình của Bargain Mansions cho biết đây không phải là sự lựa chọn của những gia đình mà chỉ dành cho giới siêu giàu. Mọi đồ trong phòng tắm đều có giá bán cao và thiết kế riêng cho khách hàng đặt nó. 

Ước tính, nếu bạn muốn sở hữu một phòng tắm có 4 món đồ như của Kim Kardashian là bồn tắm, bồn rửa tay, kệ lưu trữ, vòi nước bằng inox sẽ phải bỏ ra gần 1,4 tỷ đồng.

Chiếc bồn rửa tay (bên trái) và bồn tắm (bên phải) của gia đình Kim Kardashian.
Chiếc bồn rửa tay (bên trái) và bồn tắm (bên phải) của gia đình Kim Kardashian.

Chiếc bồn rửa tay (bên trái) và bồn tắm (bên phải) của gia đình Kim Kardashian.

Theo homes.nine.com.au

Theo Afamily