amazon echo dot (thế hệ thứ 3) là một sản phẩm ấn tượng. tuy không có cáp phụ, chất lượng âm thanh còn hạn chế, nhưng ưu điểm ở chỗ có thiết kế nhỏ, và dễ dàng kết nối với ngôi nhà thông minh, âm thanh cũng được cải thiện so với các phiên bản trước đó.

Thiết kế

Amazon Echo Dot 3 vẫn là thiết bị nhỏ gọn với những nút bấm ở bề mặt trên bao gồm: nút tắt micro, tăng giảm âm lượng và kích hoạt trợ lý ảo Alexa, các nút được thiết kế to hơn các nút thế hệ trước một chút.

Đèn led tròn phía trên được đưa thấp hơn xuống dưới, dễ quan sát hơn, cho chúng ta nhận biết khi nào Alexa đã được kết nối. Có 3 màu lựa chọn gồm: Đen (Charcoal), Xám (Heather Gray) và Ghi (Sandstone).

Thiết kế

Tính năng

Cho phép gọi điện hoặc nhắn tin với mọi người chỉ bằng giọng nói – không cần sử dụng tay, thậm chí không cần chạm vào thiết bị. Thiết lập danh bạ cá nhân và sử dụng Alexa để gọi điện.

Tính năng

Thiết bị được trang bị Wi-Fi băng tần kép hỗ trợ các mạng 802.11 a/b/g/n/ac (2.4 và 5 GHz) và hỗ trợ Jack cắm 3.5mm. Viền LED xung quanh sáng lên khi có thông báo.

Alexa có hơn 50.000 khẩu lệnh, chúng ta có thể sử dụng Alexa để:

  • Chơi nhạc, điều khiển smart home, gọi điện, gửi tin nhắn, đọc tin tức, tra thời tiết,...
  • Kết nối đến loa hoặc tai nghe qua Bluetooth hoặc Jack cắm 3.5mm để có âm thanh to và chất lượng hơn.
  • Chơi nhạc từ Amazon Music, Spotify, Apple Music, Pandora, iHeartRadio, và TuneIn.
  • Điều khiển đèn, quạt, tivi, công tắc, điều hòa,… tương thích với các thiết bị WeMo, Philips Hue, Logitech Harmony, Samsung SmartThings, Nest, ecobee….
Tính năng

Làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi ở nhà, dùng giọng nói để đặt bộ hẹn giờ, thêm các mục vào danh sách và tạo các sự kiện và lời nhắc lịch, kiểm tra tin tức, thời tiết hoặc giao thông. 

Chất lượng âm thanh

Tính năng marquee của Amazon Echo Dot (Thế hệ thứ 3) là hệ thống âm thanh được tân trang lại giúp âm thanh Echo Dot tốt hơn bất kỳ phiên bản trước đó. 

Âm thanh tốt hơn so với model 2017, nhưng không hẳn quá xuất sắc, đôi khi âm thanh bị mất và âm bass không thực sự tốt. 

Amazon đang thúc đẩy nâng cao hiệu suất âm thanh của loa trong bằng cách thử nghiệm micrô và chất lượng cuộc gọi khiến người dùng ấn tượng nhất. 

Hiệu suất

Có thể sử dụng nó để đặt bộ hẹn giờ trong khi nấu ăn, để nó cung cấp cho bạn bản tin tức một phút trong khi ăn ngũ cốc vào buổi sáng.

Nếu bạn muốn một thói quen được lặp lại thì Alexa có thể kết hợp nhiều lệnh với nhau - ví dụ có thể bật đèn, sưởi và tivi - trong một khoảng cách ngắn, điều này rất hữu ích khi tích trữ trên nhiều thiết bị thông minh. 

Giá bán

Echo Dot 3 là loa thông minh điều khiển bằng giọng nói mới nhất của Amazon, mang thiết kế mới và chất lượng âm thanh được nâng cấp với giá bán hiện nay là £49,99 (~ 1.3 triệu đồng, cập nhật tháng 02/2020).

Giá bán

Hi vọng với những chia sẻ đánh giá bên trên sẽ giúp bạn tin tưởng chọn mua một chiếc loa thông minh để thư giãn tuyệt vời.

Theo VnExpress