Ngắm 7 nữ idol này diện cardigan, bạn sẽ học hỏi được nhiều chiêu phối đồ hay ho.

Trong tủ quần áo bốn mùa của các nàng chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc cardigan mỏng nhẹ xinh xắn. Nhưng có chắc là bạn thực sự tận dụng được em nó để làm nổi bật trang phục của mình không? Những cô nàng sành mặc hàng đầu Kpop đem đến cho bạn vài gợi ý hay ho đây!

Jisoo luôn gây sốt với vẻ đẹp "hoa hậu" của mình. Ngoài visual nức nở, chị cả BLACKPINK còn khiến fan thổn thức với bờ vai hờ hững gợi cảm. Bạn có thể học hỏi kiểu mặc áo lệch vai của cô nàng để tăng thêm vài phần "lả lơi" cho những tấm hình của mình đấy.

 - Ảnh 1.

Cựu thành viên của I.O.I, Kang Mina chứng minh rằng áo len chỉ cần khoác qua vai hờ hững đã có thể khiến bạn trông ngầu và sành điệu hơn rất nhiều.

 - Ảnh 2.

Càng ngày Rosé càng bạo hơn trong việc ăn mặc, main vocal nhà Hắc Hường diện bên trong chiếc crop top "một gang tay" và kết hợp thêm quần jeans cạp cao, tạo nên vẻ sexy khỏe khoắn hết nấc.

 - Ảnh 3.

Set áo cardigan + áo ôm sát cùng màu vẫn chưa cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Cô nàng Doyeon sang chảnh của Weki Meki phối chiếc quần kaki màu be tạo hiệu ứng màu sắc hài hoà cho cả set đồ.

 - Ảnh 4.

Chung ý tưởng phối áo cùng tông màu với Doyeon nhưng chiếc áo cardigan của Naeun (Apink) lại có kiểu dáng lạ mắt hơn. Tuy nhiên cô nàng không chọn crop top mà chọn một chiếc tank top cộc tay ôm vừa vặn diện bên trong và phối cùng quần denim màu xám. Công thức vừa khoe body chuẩn chỉnh vừa thời thượng quá trời.

 - Ảnh 5.

Từ ngày về chung nhà với đàn chị BLACKPINK, thời trang của Somi cũng khác biệt rõ rệt. Cô khoe nét gợi cảm bằng chiếc cardigan ôm sát cài nút hờ hững, bên trong là áo yếm dây phối cùng quần jogger năng động.

 - Ảnh 6.

Làm sao không nhắc đến trendsetter hàng đầu Kpop - Jennie được. Thoạt nhìn có vẻ kín đáo, nhưng nhìn kỹ thì mới thấy cô nàng rất cao tay khi diện cardigan xuyên thấu mà không hề tạo cảm giác phô phang hay phản cảm. Sợ nhàm chán thì bạn cứ thêm thắt phụ kiện như main rapper của BLACKPINK nhé!

 - Ảnh 7.

Một số công thức diện cardigan xinh xẻo khác mà bạn có thể tham khảo:

Theo: Cosmopolitan Korea
Ảnh: Instagram nhân vật
Theo Afamily