Và bạn sẽ thấy mặc đẹp trong mùa lạnh thực chất không phải là điều gì đó quá khó nhằn.

Mùa lạnh bắt đầu là lúc mà các chị em chỉ muốn đắm chìm trong những lớp layer cá tính dạo phố hanh hao. Khác với mùa Hè khi chị em đua nhau diện váy áo, mùa lạnh về bất kỳ cô nàng nào cũng muốn thể hiện gu thời trang của mình qua những cách mix&macth sang chảnh. Không cần váy vóc điệu đà, hội chị em lên đồ sang xịn mịn với cả loạt công thức ấm êm kiêu kỳ hợp từ công sở hàng ngày đến những dịp hẹn hò hay dạo phố đón gió đầu mùa.

Mặc đẹp thực chất không phải là điều gì đó quá khó nhằn, chỉ cần tận dụng những items hết sức đơn giản trong tủ đồ như: áo len, áo khoác dáng dài, blazer, quần dáng suông... rồi khéo léo mix lại với nhau là các nàng đã có được vẻ ngoài sang cảnh chuẩn mốt.

Áo khoác dáng dài chính là item nâng tấm set đồ đông cho mọi cô nàng. Ngay cả khi bạn chỉ diện áo len cùng quần âu/ quần vải đơn giản nhất thì cũng có ngay những set đồ hoàn hảo ngày trở gió.

trang phục mùa thu - Ảnh 1.

Càng là những gam màu tối giản kinh điển càng tạo vẻ ngoài sang xịn, thời thượng cho mọi nàng công sở. Bạn thấy đấy, cũng đâu cần lên đồ cầu kỳ với tầng tầng lớp lớp, chỉ áo len trơn màu + áo khoác dài là sẵn sàng tới sở làm trong sự bất ngờ của đồng nghiệp.

trang phục mùa thu - Ảnh 2.

Chỉ một thiết kế blazer cách điệu, bạn có ngay 3 chiêu mix đồ sang chảnh đến sở làm mỗi ngày. Luôn là như vậy, blazer là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ nàng công sở ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề và mọi phong cách thời trang.

trang phục mùa thu - Ảnh 3.

Đơn giản nhất trong tất cả các set đồ basic của ngày lạnh, áo len đen trơn màu diện cùng quần đen hay khác biệt đôi chút khi diện cùng quần len ấm áp, bạn sẽ cực kỳ an tâm về khả năng hack dáng đến từ combo tinh giản này.

trang phục mùa thu - Ảnh 4.

Lạnh hơn chút, những thiết kế áo len mỏng cao cổ trở thành món đồ hữu ích, mảnh ghép chuẩn chỉnh cho mọi set đồ layer cá tính. Mặc trong sơ mi trắng và diện với áo khoác dài màu camel chỉ cần thế bạn đã có vẻ ngoài ấn tượng sành điệu khi đông về.

Gạt váy vóc điệu đà sang một bên, ngày trở lạnh chị em vẫn sanh chảnh đẹp xinh với  - Ảnh 5.

Tối giản set đồ, sang xịn mà không cần áo khoác dáng dài, các nàng có luôn công thức mix đồ linh hoạt từ áo len/ áo nỉ và quần vải tôn chân thon dài. Mấu chốt cho tổng thể không phải áo khoác mà là đôi boots sang chảnh mà bạn đi lên chân.

trang phục mùa thu - Ảnh 8.

Mọi set đồ layer đều hiệu nghiệm trong ngày hanh hao gió. Tận dụng sơ mi dài tay mùa Hè diện cùng áo len mỏng hay gile len... "bảo chứng" cho set đồ sang xịn ăn điểm tuyệt đối cho bạn trong ngày gió mùa về.

trang phục mùa thu - Ảnh 10.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily