Những cách diện chân váy của gái Pháp phù hợp để áp dụng trong mọi hoàn cảnh.

Chân váy luôn là một trong những items được chị em ưa chuộng nhất. Món thời trang này đem lại cho người mặc vẻ ngoài thật nữ tính, yêu kiều và thú vị chẳng kém là rất hợp với không khí rộn ràng, tươi vui của mùa Xuân. 

Nàng nào cũng xúng xính chân váy nhiệt tình để đi chơi, đi làm nhưng không phải ai cũng biết cách mix sao cho vẻ ngoài xinh tươi, xịn đẹp hết cỡ. Và nếu đã tham khảo, áp dụng chán chê những ý tưởng diện chân váy của gái Hàn rồi thì Xuân này, chị em hãy đổi gió sang học hỏi các cách diện chân váy của những quý cô người Pháp, chắc chắn style sẽ sang trang đấy.

Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 1.
Chân váy chấm bi có thể mix được với nhiều kiểu áo nhưng hợp cạ nhất là khi đồng hành với áo sơ mi trắng. Mẫu áo đơn giản, trang nhã nhưng không tầm thường này khi mix với chân váy chấm bi sẽ cho bạn tổng thể trang phục hết sức thanh lịch, hài hòa mà cũng trẻ trung.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 2.
Không cần cầu kỳ, quý cô này chỉ đơn giản là kết hợp áo cardigan trắng với chân váy màu be, kết lại bằng đôi giày gót thấp xuyệt tông trắng, vẻ ngoài đã ghi trọn điểm tinh tế, thanh lịch.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 3.
Để diện màu đỏ chuẩn xinh tươi chứ không sến, chị em hãy học ngay quý cô người Pháp này, mix áo cardigan đỏ với chân váy nền trắng, điểm xuyết họa tiết hoa nhỏ xinh. Việc kết lại set trang phục bằng đôi boots cao cổ đã giúp tăng thêm gấp bội phần sang trọng, thời thượng cho tổng thể.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 4.
Cá chắc rằng giờ này, trong tủ đồ của các nàng sẽ có sẵn một chiếc áo trench coat mới sắm. Vậy thì hãy áp dụng ngay công thức diện đồ bao gồm áo len mỏng, chân váy xếp ly, khoác ngoài trench coat cực sang xịn mịn mà vẫn trẻ trung, sành điệu của cô nàng này.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 5.
Công thức áo cổ lọ đen + chân váy dài họa tiết và boots cao cổ này khá đơn giản, nhưng lại mang đến hiệu quả sang xịn hóa phong cách đỉnh cao. Chi tiết thắt lưng to bản cũng góp công không nhỏ trong việc nâng level của cả set trang phục.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 6.
Mẫu chân váy hoa nhí, phối màu trắng + xanh nước biển không chỉ xuyệt tông với màu áo, túi xách mà còn đem đến vẻ trang nhã, hài hòa cho tổng thể. Cũng không thể bỏ qua khả năng hack dáng của outfit, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của đôi giày gót thấp không quá lênh khênh, nhưng đủ để ăn gian chiều cao.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 7.
Muốn diện màu đỏ không bị sến thì công thức mix áo len đỏ với chân váy dạ xám, dáng ngắn của quý cô này rất đáng học hỏi. Không chỉ hài hòa nhưng vẫn nổi bật, combo này còn rất trẻ trung, ngọt ngào.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 8.
Cách mix chân váy hoa nhã nhặn với áo tím lilac của quý cô này rất đẹp mắt, hài hòa và còn toát lên sự trang nhã, tinh tế. Outfit lại càng thêm sang xịn và thời thượng khi quý cô sành điệu này đi đôi boots thấp cổ, trầm màu.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 9.
Diện combo áo khoác dáng dài + chân váy dài đồng bộ, quý cô này dường như không phải mix&match cầu kỳ, chỉ đơn giản là layer bên trong áo cổ lọ, đi boots thấp cổ cùng màu trung tính là vẻ ngoài đã trọn vẹn tinh tế, sang trọng.
Cách diện chân váy dài gái Pháp - Ảnh 10.
Nhờ chân váy xếp ly và áo dạ họa tiết kẻ ô, set đồ này trông thật trẻ trung, ngọt ngào. Dẫu vậy, bộ trang phục vẫn không hề đem lại cảm giác "cưa sừng làm nghé", trái lại rất thanh lịch, tinh tế nhờ sự kết hợp của gam màu trắng - nâu - be.

Ảnh: Internet 

Theo Afamily