ngày valentine 14/02 thay vì dành cho nhau những lời ngọt ngào sướt mướt theo lối cổ điển, hãy thử thể hiện tình cảm bằng hành động hoặc trao nhau những món quà tặng ý nghĩa để khiến người ấy nhớ mãi không quên. sau đây là top những món quà dành tặng nửa kia nhân ngày valentine bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Ngày Valentine vào ngày 14/02 hay còn gọi là Ngày lễ tình yêu/ tình nhân vốn được đặt theo tên thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác giới, họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác.

Trước đây ngày Valentine chỉ ở Bắc Mỹ Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

Món quà tặng tinh thần

Những cặp yêu nhau luôn có những giây phút lãng mạn đặc biệt, những kỷ niệm không bao giờ quên, những cảm xúc biết ơn vì cuộc đời đã trao tặng bạn một người bạn yêu thương bên cạnh mình. Và không gì có thể biểu đạt tình cảm của mình đến với đối phương hiệu quả bằng những món quà tặng có ý nghĩa tinh thần.

Chỉ cần bạn có một trái tim đủ tinh tế để hiểu được người bạn muốn tặng quà mong đợi điều gì nhất, và một chút sáng tạo và khéo léo nữa, bạn nhất định sẽ khiến người ấy vô cùng hạnh phúc.

Dưới đây là những ý tưởng bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người ấy vào ngày 14/2 sắp tới nhé:

Một chuyến du lịch

Cặp đôi ngắm bình minh trên chuyến du lịch xa cùng nhau

Tại sao không thử cùng người yêu làm một chuyến du lịch xa vào ngày lễ Valentine? Đây hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt mà người ấy sẽ vô cùng thích thú. Du lịch đó đây cũng là cách để bạn và người yêu tạo nên những kỉ niệm tình yêu đẹp hay đơn giản là xả stress sau thời gian làm việc vất vả.

Một đóa hoa

Chàng trai giấu sau lưng bó hoa để làm cô gái bất ngờ trong ngày lễ tình nhân

Tặng hoa ngày Valentine là gợi ý không tồi cho những cô nàng, anh chàng đang băn khoăn về quà tặng ngày lễ tình nhân. Đây là món quà ý nghĩa ngày Valentine phổ biến và được cô nàng yêu thích. Vẻ đẹp mong manh những yêu kiều của những bông hoa sẽ thay lời muốn nói, chúc cho cô ấy luôn xinh đẹp, rạng rỡ như những bông hoa.

Một bữa ăn do chính tay thực hiện

Cô gái đang vào bếp làm bánh tạo bất ngờ cho người yêu

Món quà vô cùng độc đáo này không chỉ khiến không khí ngày lễ tình nhân trở nên lãng mạn hơn mà còn có thể khiến đối phương vô cùng thích thú vì sự sáng tạo và quan tâm của bạn. Có thể áp dụng kết hợp với chuyến du lịch để tăng thêm phần thơ mộng và hiệu quả. 

Món quà tặng hiện vật

Son hoặc Mỹ phẩm

Tặng mỹ phẩm hay son ngày Valentine là một gợi ý không tồi cho những anh chàng muốn chọn quà tặng cho bạn gái. Son là vật bất ly thân của nhiều cô nàng. Do đó, được tặng son chính là cách để biểu thị sự ngọt ngào, lãng mạn đầy tinh tế đấy!

Những cặp yêu nhau luôn có những giây phút lãng mạn đặc biệt, những kỷ niệm không bao giờ quên, những cảm xúc biết ơn vì cuộc đời đã trao tặng bạn một tình yêu đẹp như mơ. Hãy thổ lộ tất cả những điều ấy cho người đặc biệt của đời bạn. Hãy cho người ấy biết bạn yêu người ấy đến nhường nào, bạn hạnh phúc biết bao nhiêu khi có được người ấy trong đời.

Trang sức

Trang sức, đặc biệt là bạc vô cùng phù hợp để tặng bạn gái. Đây là món quà làm bạn nữ toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ và tinh tế và cũng là minh chứng tình yêu mà các bạn nam muốn dành cho một nửa của mình nhân các ngày lễ.

Cô gái xinh đẹp với khuyên tai trang sức

Quần áo đôi

Những chiếc áo đôi là món quà thể hiện chính xác tinh thần lễ tình nhân. Áo đôi sẽ khiến hai bạn trở nên nổi bật và dễ dàng tuyên bố mối quan hệ với mọi người. Nhìn vào những cặp yêu nhau mặc đồ đôi đã thấy họ hạnh phúc như thế nào!

Cặp đôi với áo phông trắng quần jean cặp trên chuyến du lịch cùng nhau

Dụng cụ làm đẹp

Thiết bị hiện đại như máy massage, máy rửa mặt, máy xông hơi mặt, máy khuếch tán tinh dầu... chỉ là một vài trong số những sản phẩm làm đẹp hữu ích cho người phụ nữ, nhất là những phụ nữ sau khi sinh rất tự ti về nhan sắc bản thân. Một người chồng tuyệt vời sẽ dành những gì tốt nhất cho người bạn đời của mình, biết động viên và giúp cô ấy xóa đi nỗi lo lắng không cần thiết bằng những món quà hữu hiệu nhất.

Một trong số những sản phẩm làm đẹp đang rất hot và được nhiều chị em ưu ái chọn mua như máy rửa mặt, máy massage, máy xông hơi hay máy phun sương mặt.

Máy rửa mặt và nâng cơ Lifetrons CMD-100
Máy rửa mặt và nâng cơ Lifetrons CMD-100

Thiết bị điện tử

Những chiếc đồng hồ thông minh là sự lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng trong dịp 14/2 này. Đây không chỉ là món quà mang nhiều ý nghĩa tinh tế và gắn liền với cuộc sống thực tiễn, đây có thể dùng làm thiết bị theo dõi sức khỏe, kiêm luôn vai trò của một món đồ trang sức, hoàn toàn phù hợp cho phái nữ. 

Apple Watch S6 40mm viền nhôm dây cao su
Apple Watch S6 40mm viền nhôm dây cao su

Nón bảo hiểm cho cặp đôi thích du lịch

Đây là một trong những món quà rất được ưa chuộng cho những cặp đôi có chung sở thích là du lịch bụi hay còn gọi là phượt. Nón bảo hiểm đôi không chỉ giúp bảo vệ bạn trên những chặng đường, mà còn là lời nhắn gửi đến đối phương rằng bạn muốn có họ ở bên cùng khám phá những chuyến đi của cuộc đời.

Mũ bảo hiểm 3/4 có kính size XL Royal MT-139
Mũ bảo hiểm 3/4 có kính size XL Royal MT-139

Thiết bị gia dụng

Một tổ ấm hạnh phúc nhất định không thể thiếu hơi ấm từ căn bếp và tình yêu của người phụ nữ. Mặc dù không phải ai cũng có thiên phú nấu nướng, nhưng ắt hẳn người bạn gái, người vợ cũng đều muốn được tự mình chăm lo sức khỏe cho người mình thương, đặc biệt khi đó đã là chồng và các con mình.

Còn gì tuyệt vời hơn được gửi đến người phụ nữ của bạn những thiết bị gia dụng để san sẻ bớt những công việc nhà cửa, bếp núc; đồng thời món quà còn có ý nghĩa như lời cảm ơn chân thành đến họ đã bỏ bao tâm sức chỉ mong bạn có được những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5.5 lít Đen
Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5.5 lít Đen

Trên đây là những ý tưởng hay giúp bạn lên kế hoạch cho ngày lễ tình nhân 14/02 cùng người ấy thêm phần lãng mạn và trọn vẹn. Chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau!

Theo VnExpress