Thay vì những chiếc giường hình chữ nhật, hình vuông thông thường, tại sao bạn không thử "đột phá" với giường hình tròn để tạo sự mới lạ và độc đáo cho không gian phòng ngủ nhỉ?

Những chiếc giường tròn là chủ để gây tranh cãi vô cùng sôi nổi. Rất nhiều người cho rằng nó không thực tế và phù hợp với ngôi nhà của chúng ta, nhưng họ cũng thừa nhận rằng những chiếc giường tròn này trông rất tuyệt và có thể gây ấn tượng mạnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi lớn cho phòng ngủ của mình, vậy thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn này. Đừng e ngại, những chiếc giường này cũng rất linh hoạt và có nhiều phong cách để cho bạn lựa chọn.

Những chiếc giường hiện đại và đương đại với kiểu dáng rất ấn tượng, cùng vẻ đẹp vô cùng tinh tế và thanh lịch của chúng có thể tạo nên một phòng ngủ độc đáo.

Trong bất kỳ trường hợp nào, bất kể bạn có thích một chiếc giường tròn vì nó phù hợp với bố cục của phòng ngủ của bạn hay chỉ đơn giản là muốn phòng ngủ trở nên phong cách hơn, thì những chiếc giường tròn như thế này vẫn luôn được đánh giá cao.

Nếu bạn có không gian rộng, hãy biến chiếc giường tròn trở thành điểm nhấn bằng cách chọn một chiếc giường cỡ lớn.

Kích thước luôn luôn là vấn đề, nhưng với một không gian lớn và một chiếc giường tròn cỡ lớn, bạn có thể biến nó thành lợi thế.

Bản thân chiếc giường không nhất thiết phải quá lớn, nhưng nó cần có phần đầu giường thật lớn, hoặc một chiếc khung giống như chiếc giường trong hình này.

Giường tròn: Món nội thất
Chiếc giường này được thiết kế lấy cảm hứng từ biển, với hình dạng của gối ôm và gối tựa lưng gợi nhớ tới những con sao biển, sò biển, phần khung giường trông giống như một con hàu. Phong cách giường ngủ và phòng ngủ này thực sự rất hợp với những cô nàng độc thân thích sự sang trọng và nữ tính.
Giường tròn: Món nội thất
Những thiết kế khác đơn giản hơn nhiều, tuy nhiên điều này không hề khiến chúng bớt đi sự thú vị. Giường ngủ Miami từ nhà thiết kế Bolzan Letti có một thiết kế độc đáo nhưng không hề rườm rà. Phần khung giường có thêm một đoạn nhô ra giúp có thể làm ghế băng để ngồi hay để sách đọc trước khi đi ngủ.
Giường tròn: Món nội thất
Một thiết kế khác rất đơn giản và hiện đại là chiếc giường Zero Size. Nó được nhà thiết kế Pierangelo Sciuto thiết kế và do Presotto Industrie Mobili sản xuất. Thiết kế của nó kết hợp hai hình thù đơn giản: hình tròn và hình vuông. Trong khi phần cơ bản là hình tròn, thì phần đầu giường được thiết kế với những đường thẳng và những góc phù hợp với tấm nệm hình vuông. Ngoài ra phần giường màu trắng kết hợp với chăn ga màu xanh đen tạo sự đối lập vô cùng hợp lý. Kết quả chính là một chiếc giường cân bằng và hài hòa.
Giường tròn: Món nội thất
Tối giản cũng là yếu tố chính của chiếc giường Lullaby Due. Mặc dù thiết kế của nó thiên về các yếu tố hiện đại, nhưng diện mạo tổng thể lại gợi nhớ đến những năm 60. Đây là chiếc giường với cái nhìn vượt thời gian. Phần đầu giường được làm theo dạng hình vòm phù hợp với khung giường. Đặc biệt, chiếc giường này còn có đế xoay 360 độ khiến nó có thể xoay tròn.

Có rất nhiều trường hợp và bối cảnh mà có thể tận dụng ưu điểm của một chiếc giường tròn.

Giường tròn: Món nội thất
Ví dụ như trong một không gian có những chiếc cửa sổ cao nối liền nhau, thì một chiếc giường tròn là hoàn toàn hợp lý, nó có thể trở thành một yếu tố vô cùng phong cách để nhấn mạnh vẻ đẹp của tầm nhìn.
Giường tròn: Món nội thất
Hoặc những căn phòng có bức tường cong cũng sẽ dễ dàng và hợp lý để đặt giường tròn hơn thay vì đặt những chiếc giường kiểu dáng bình thường.
Theo Afamily