nếu mùa dịch khiến bạn lo lắng về sức khỏe khi phải đi ra ngoài để "giải khuây" thì tại sao không tìm ngay cho mình những hoạt động giải trí tại nhà vừa tiết kiệm lại đảm bảo sức khỏe nhỉ? cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẹo giải trí an toàn tại nhà mùa dịch nhé!

Mở rạp chiếu phim tại nhà

Bộ Y tế khuyến cáo người dân không tập trung tại các khu vực đông người và rạp chiếu phim là một trong số đó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình một rạp chiếu phim tại nhà với kho phim phong phú trêncác ứng dụng xem phim trên tivi.

Cùng với đó, những cải tiến về công nghệ âm thanh, hình ảnh từ những chiếc tivi hiện nay cho phép khách hàng thỏa sức trải nghiệm phim ảnh tại nhà đã nhất mà không cần phải đến rạp chiếu phim. 

Xem thêm: Mẹo hay biến nhà của bạn trở thành một rạp chiếu phim thông minh.

 Mở rạp chiếu phim tại nhà

Đặc biệt, một số hãng tivi còn cung cấp dịch vụ khuyến mãi cực kì hấp dẫn trên các ứng dụng xem phim như Samsung, TCL. Cụ thể:

Ưu đãi trên tivi Samsung:

STT  Dịch vụ khuyến mại Giá trị (VNĐ)
1 12 tháng xem phim Gói Cơ Bản trên ứng dụng Fim+   360.000
2 12 tháng xem Gói phim 4K trên ứng dụng Fim+  2.000.000
3 12 tháng xem Gói Gia Đình trên ứng dụng ClipTV  600.000
4 90 ngày Gói dịch vụ K+ và gói giải trí VIP 5trong1 trên ứng dụng FPTPlay (62 kênh truyền hình, HBO Go, Danet, Serie A, FA Cup,  Tắt quảng cáo) 1.167.000
5 Miễn phí 24 tháng gói ON và 3 tháng gói ON VIP trên  ứng dụng ON 918.000
Ưu đãi từ Samsung trên ClipTV

Một số ưu đãi gói cước xem phim trên tivi TCL:

STT Dịch vụ khuyến mại Giá trị (VNĐ)
1 6 tháng xem phim và truyền hình gói VIP trên ứng dụng FPT Play 600.000
2 12 tháng truyền hình trực tiếp và 3 tháng giải trí cao cấp trên ứng dụng VTVcab ON 918.000

"Chill" với âm nhạc

Ngoài xem phim, nghe nhạc cũng là một cách giải trí và thư giãn rất hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho biết âm nhạc giúp thư giãn tâm trí, tiếp thêm sinh lực cho cơ thể, thậm chí giúp mọi người quản lý tốt hơn cơn đau.

Gợi ý 5 cách giải trí tại nhà, hạn chế ra đường trong mùa dịch

Do đó, bạn có thể tạo riêng cho mình một playlist riêng với những bài hát thuộc thể loại mà mình yêu thích, sau đó phát lên loa để thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Tin vui cho các khách hàng tivi TCL là bạn có thể nhận gói ưu đãi khuyến mãi 12 tháng sử dụng VIP trên hai tảng nhạc là nhaccuatui.com, nhac.vn trên tivi của mình.

 Vui chơi giải trí và giáo dục cùng trẻ

Vào những ngày bệnh dịch dễ có cơ hội lây lan, các bậc cha mẹ có thể chọn cách vui chơi giải trí và giáo dục cùng trẻ tại nhà. Đây là cách vừa giúp bạn gần gũi với trẻ, vun đắp tình cảm gia đình cũng như dạy cho trẻ những điều bổ ích mới lạ.

 Vui chơi giải trí và giáo dục cùng trẻ

Bạn có thể dạy trẻ học, chơi trò chơi, đọc sách cùng trẻ hoặc cùng trẻ xem những chương trình giáo dục giải trí trên ứng dụng YouTube Kids, Pops Kids,... Pop Kids cung cấp cho phụ huynh các nội dung thuần Việt phong phú, tạo ra môi trường giải trí và giáo dục an toàn cho trẻ, cho phép phụ huynh dễ dàng quản lý con em của mình.

Đặc biệt, nếu mua smart tivi Samsung, bạn sẽ nhận được ngay gói nội dung giáo dục giải trí trên ứng dụng Pops Kids để vừa học vừa chơi với các bé nhé!

 Thư giãn cùng sách

Đọc sách cũng là một cách giúp bạn thư giãn đồng thời bổ sung kiến thức hiệu quả. Thay vì xem phim hay nghe những bài nhạc sôi động, bạn có thể chọn riêng cho mình một góc riêng, nhâm nhi ly cà phê và nghiền ngẫm những trang sách. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không kém.

Thư giãn cùng sách

 Mở “party” cùng gia đình và bạn bè

Nếu bạn là người yêu ẩm thực và thích không gian tụ họp ấm cúng, bạn có thể tổ chức một bữa ăn nho nhỏ cùng gia đình và bạn bè. 

Việc cùng nhau chuẩn bị và thưởng thức những món ăn vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa gắn kết tình cảm gia đình và bạn bè có lẽ là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua trong mùa dịch này.

 Mở “party” cùng gia đình và bạn bè

Ngoài ra, sau bữa tiệc ẩm thực, gia đình và bạn bè bạn còn có thể cùng nhau để giải trí và thoải mái thể hiện đam mê âm nhạc bằng cách tổ chức hát karaoke "tại gia". Bạn có thể tham khảo một số loa kéo của các hãng nổi tiếng và uy tín như LG, Sony, Dalton,... để phục vụ việc giải trí của mình tốt hơn.

Đặc biệt, tin vui dành cho khách hàng trung thành của Samsung là trong thời gian từ ngày 05/02/2020 đến ngày 29/02/2020, khi mua tivi Samsung trong chương trình sẽ được mua một số loại loa Samsung với giá giảm đến 55%. Xem chi tiết tại đây.

 

Trên đây là thông tin về một số cách giải trí an toàn tại nhà mùa dịch mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress