quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày đặc biệt mà tất cả các bé đều háo hức chờ đón. trong ngày này, cùng bố mẹ và bạn bè đi xem phim sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bé. vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bộ phim chiếu rạp hấp dẫn dành cho bé vào quốc tế thiếu nhi 1/6 nhé!

Pokémon: Thám tử Pikachu

Phim kể về hành trình đi tìm thám tử Harry Goodman của con trai ông - Tim và người cộng sự cũ - thám tử Pikachu. Họ đã cùng nhau đặt chân đến thành phố Ryme, nơi sinh sống của nhiều chú Pokémon đáng yêu. Tại đây, họ phát hiện ra một âm mưu động trời, đe doạ đến cuộc sống bình yên của thành phố và sự tồn vong của toàn bộ Vũ trụ Pokémon,…

Đến với bộ phim này, chúng ta không chỉ được gặp gỡ thám tử Pikachu lông vàng vô cùng đáng yêu với khả năng nói tiếng người mà còn được chiêm ngưỡng rất nhiều bạn Pokémon đa sắc màu, sở hữu năng lực đặc biệt cùng tính cách khác nhau.

Kết hợp cùng kỹ xảo đẹp mắt, lôi cuốnnhững pha hành động mãn nhãn, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các bé.

Pokémon: Thám tử Pikachu

Không những vậy, bộ phim này còn mang đến cho các bé một câu chuyện vô cùng cảm động về tình bạn và tình cha con. Qua đó, bé vừa có được những phút giây giải trí vừa cảm nhận được những bài học lắng đọng và sâu sắc.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 10/05/2019. Giá vé cho trẻ em thường dao động từ 45.000 đồng đến 70.000 đồng tùy theo từng rạp và từng khung giờ. Bé có thể đến xem phim tại các rạp như CGV, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, CineStar, Mega GS hay BHD Star Cineplex.

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký

Doraemon là chú mèo máy vô cùng quen thuộc với các bé thiếu nhi. Trong bộ phim này, chúng ta sẽ được chào đón sự trở lại của chú mèo máy đáng yêu này cũng với những người bạn thân thiết như Nobita, Shizuka, Jaian và Suneo. 

Cùng với nhân vật mới xuất hiện là Lunna - một cô gái bí ẩn sống ở mặt trăng, phim kể về cuộc hành trình đầy cam go và khó khăn của nhóm Nobita trên con đường khám phá mặt trăng cũng như chống lại ác nhân Diabolo cùng tên hầu cận gian manh Goddard.

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký

Với màu sắc tươi sáng cũng những cảnh quay 3D bắt mắt, bộ phim sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bé trong dịp Tết thiếu nhi này.

Qua bộ phim này, các bé không chỉ có được những phút giây vui vẻ thông qua cuộc hành trình của Doraemon và những người bạn, mà bộ phim còn mang đến những bài học ý nghĩa về tình bạn và sức mạnh của niềm tin.

Bé có thể xem phim cùng gia đình hay bạn bè tại các rạp như CGV, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, CineStar, Mega GS hay BHD Star Cineplex với giá vé từ 45.000 đồng đến 70.000 đồng tùy theo từng rạp và từng khung giờ. Bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 24/05/2019.

Aladdin

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của chàng trai Aladdin - hoàng tử khu ổ chuột và nàng công chúa mạnh mẽ và xinh đẹp Jasmine cùng sự đồng hành của thần đèn Genie, người đã giúp Aladdin hiểu rõ hơn về cuộc sống, về cách để trở thành một vị hoàng tử hoàn hảo.

Với kỹ xảo điện ảnh vô cùng đẹp mắt, bộ phim giúp khán giả có thể thưởng thức những khung hình đẹp và mãn nhãn nhất về vùng đất Agrabah màu nhiệm cùng những cảnh đẹp nao lòng trên chiếc thảm thần kì.

Aladdin

Hành trình của Aladdin mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bé. Thêm vào đó, bé sẽ có được những tiếng cười thỏa thích nhờ nhân vật Thần đèn cực kỳ vui tính của Will Smith trong bộ phim lần này. Bằng sự hài hước bản năng, cùng những lời thoại dí dỏm Thần đèn của Will Smith đã mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời cho bộ phim.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 22/05/2019 tại các rạp CGV, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, CineStar, Mega GS hay BHD Star Cineplex. Bé có thể đến xem với giá vé từ 45.000 đồng đến 70.000 đồng tùy theo từng rạp và từng khung giờ.

Gấu trúc về nhà

Bộ phim Gấu trúc về nhà kể về một cuộc phiêu lưu thú vị, bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố. Mặc dù đã được nhắc nhở đừng nhầm địa chỉ nhà Gấu Nâu và Gấu Trúc nhưng chú vẫn làm thất lạc em bé Gấu Trúc trên đường giao.

Khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm Thỏ Rừng quyết định cùng nhau đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ. Trên hành trình đó, họ gặp được Bồ Nông nhiều chuyện, Sói nhát gan, Hổ lãng mạn. Dù phải đối mặt với vô số thử thách và hiểm nguy, nhóm "bảo mẫu bất đắc dĩ" này vẫn cố gắng mang Gấu Trúc trở về đúng nhà của mình.

Gấu trúc về nhà

Với nội dung đáng yêu cùng đồ họa hấp dẫn, phim hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng dễ thương cho các bạn nhỏ vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 này. Trong suốt cuộc hành trình với những thử thách dù nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước và thú vị này, các bé sẽ có được những phút giây giải trí vui vẻ và sảng khoái, cùng nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/05/2019 tại tất cả các rạp trên toàn quốc. Bé có thể đến xem cùng bạn bè hoặc gia đình với giá vé từ 45.000 đồng đến 70.000 đồng. Giá vé này sẽ thay đổi theo từng rạp và từng khung giờ.

Chú rồng dũng cảm 

Bộ phim Chú rồng dũng cảm xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú rồng Tabaluga, hoàng tử của xứ Greenland. Taba sinh ra với màu xanh đặc biệt, không biết bay và cũng chẳng biết phun lửa. Trong một lần tình cờ đến với thành phố băng giá, Tabaluga đã gặp được công chúa băng Lilli.

Với sự giúp đỡ của cô, Tabaluga không chỉ tìm thấy ngọn lửa vốn có mà còn phát hiện ra sức mạnh đặc biệt của tình yêu. Chú rồng dũng cảm Tabaluga đã cùng công chúa chống lại người tuyết xấu xa Arktos để bảo vệ hòa bình cho vùng đất Greenland.

Chú rồng dũng cảm

Được xây dựng dựa trên công nghệ 3D với những hình ảnh tươi sáng và đáng yêu, bộ phim mang lại những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, rất phù hợp với các bé. Thông qua bộ phim dễ thương này, các bé sẽ có được nhiều niềm vui cũng như kích thích trí tưởng tượng phong phú nhờ những hình ảnh 3D bắt mắt. 

Bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 17/05/2019. Bé có thể xem phim tại rạp CGV Vincom Landmark 81 tại TP.HCM với giá 60.000 đồng vào thứ hai, thứ ba, thứ năm và 70.000 đồng (trước 17:00) vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các bộ phim chiếu rạp hấp dẫn dành cho bé trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 này. Chúc các bé có một ngày 1/6 thật vui vẻ nhé!

Theo VnExpress