tháng 10 sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt bom tấn hấp dẫn được ra mắt. cùng điểm qua top 9 phim chiếu rạp hay nhất tháng này để lên kế hoạch đi xem ngay nhé!

Ròm 

  • Ngày phát hành: ngày 25 tháng 09 năm 2020 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 79 phút
  • Đạo diễn: Trần Thanh Huy
  • Diễn viên: Trần Anh Khoa, Anh Tú Wilson
  • Bài hát nổi bật: Chạy - Wowy
  • Thành tích: Doanh thu 30 tỉ đồng (hơn 1 triệu USD) sau 3 ngày chiếu đầu (từ 25/09), đoạt giải phim hay nhất tại Liên hoan phim Busan lần thứ 24
  • Rạp chiếu: CGVBHD StarGalaxy CinemaLotteMega CinemaCinestar

Ròm là đang là bộ phim gây chú ý nhất tại nhiều rạp chiếu phim. Bộ phim này nhận được nhiều giải thưởng danh giá của quốc tế nên từ khi khởi chiếu đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả Việt.

Ròm

Phim lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, Ròm kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động nơi đây. Họ đều chơi số đề với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn để đổi đời.

Ròm là cậu bé làm “cò đề” để kiếm sống qua ngày, chuyên tư vấn cho người dân những con số may mắn để họ có cơ may trúng đề.

Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký - Bigfoot Family

Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký tiếp nối phần phim Bố Tớ Là Chân To (2017) từng theo chân cậu bé Adam tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình và phát hiện ra ông là một người rừng Chân To trong truyền thuyết.

Phần phim này sẽ đưa khán giả đến với cuộc phiêu lưu đầy thú vị sau khi gia đình đoàn tụ, Adam và bố trở thành những gương mặt được truyền thông săn đón.

Với mong muốn truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường, cả nhà quyết định khởi hành đến Alaska. Trong lúc đang dốc sức để mang lại những điều tuyệt vời cho vùng đất này, họ đã phát hiện ra một âm mưu đen tối, tàn phá môi trường.

Sở hữu khả năng đặc biệt, liệu gia đình Chân To có ngăn chặn được âm mưu độc ác này và bảo vệ thế giới?

Chiếc Balo Đẫm Máu - Range Runners

Chiếc balo đẫm máu là bộ phim kinh dị tâm lý Mỹ kể về một phụ nữ xuyên rừng để hoàn thành nhiệm vụ, vô tình chạm trán phải một tội ác mà từ đó cô không thể thoát ra được.

Liệu rằng muốn thoát tội ác đó cô có trả bằng mạng sống của mình. Bộ phim hứa hẹn mang đến nội dung kịch tính và đầy hấp dẫn, phim chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Dinh Thự Xác Sống - Zombie Mansion

Dinh Thự Xác Sống là bộ phim tội phạm được chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên "Shijinso no Satsujin" của nhà văn Masahiro Imamuratheo.

Chuyện phim theo chân hai thám tử trung học nổi tiếng Yuzuru Hamura (Kamiki Ryunosuke đóng) và Kyosuke Akechi (Tomoya Nakamura đóng).

Nhận được lời đề nghị hấp dẫn, hai thám tử trung học này quyết định ghé thăm một dinh thự ven hồ để điều tra về vụ mất tích bí ẩn của cô gái trẻ cách đây nhiều năm trời.

Họ cùng nhau tham gia vào một trại hè và ở lại tại một dinh thự trên núi mang tên Shijinso. Không ngờ, họ cùng tất cả các lữ khách bị binh đoàn xác sống tấn công. Đồng thời, lợi dụng tình cảnh éo le này, có kẻ nào đó đã gây ra chuỗi án mạng liên hoàn tại dinh thự.

Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen

  • Ngày phát hành: 25/09/2020
  • Thời lượng: 120 phút
  • Đạo diễn: Eduardo Gondell
  • Diễn viên: Eva Hache, José Mota
  • Rạp chiếu: BHD StarCGVGalaxy Cinema

Gà Tây Mê Quẩy kể về Turu, một con gà mái không có khả năng đẻ trứng, điều này khiến cô rất buồn. Bước ngoặc xảy ra khi Turu được một người chủ là giáo viên âm nhạc nhận về nuôi.

Ngay lúc này, Turu nhận ra mình có thể hiểu tiếng người và biết hát, cô hy vọng sức mạnh kỳ diệu của âm nhạc sẽ giúp mình đẻ trứng.

Sát thủ AVA

sát thủ ava

Vì phạm vào điều cấm kỵ với công việc, nữ sát thủ Ava từ kẻ đi săn thành con mồi, phải vất vả trốn tránh truy đuổi. Cô nàng buộc phải sử dụng tất cả kỹ năng bao năm tích lũy để sinh tồn. 

Bộ phim hứa hẹn mang đến màn truy đuổi đầy kịch tính và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ với người xem

Dị Nhân Bóng Tối - Transference: Dark Mutants

  • Ngày phát hành: 2/10/2020
  • Thời lượng: 86 phút
  • Đạo diễn: Matthew Ninaber
  • Diễn viên: Melissa Joy Boerger, Jennifer Cornish
  • Rạp chiếu: Mega GSGalaxy Cinema

Dị Nhân Bóng Tối xoay quanh hành trình trốn chạy và bảo vệ nhau của cặp anh em song sinh Joshua - Emma, khi bỗng một ngày Emma bộc phát năng lực đột biến, khiến cô trở thành mục tiêu săn đuổi của một tổ chức ngầm chuyên thí nghiệm về dị nhân.

Trước sự truy lùng gắt gao của một những kẻ tàn bạo, Joshua sẽ phải bảo vệ em gái của mình như thế nào và liệu Emma có thể điều khiển được khả năng của mình như cô vẫn nghĩ hay không?

Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn 

  • Ngày phát hành: 9/10/2020
  • Thời lượng: 113 phút
  • Đạo diễn: Kang Dae-gyu
  • Diễn viên: Sung Dong-ilHa Ji-Won
  • Rạp chiếu: CGV

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt.

Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé. Tuy nhiên, mẹ của Seung-yi lại bị trục xuất, và hai ông chú đành nhận trách nhiệm trông chừng Seung-yi đến khi cô bé được một gia đình giàu có và tử tế nhận nuôi.

Mặc dù Seung-yi vốn là "cục nợ" Du-seok và Jong-bae không hề mong muốn, cô bé dần trở thành cục cưng yêu quý và cả 3 sống bên nhau như một gia đình.

Phi Vụ Hoàn Lương - Honest Thief

Vì lỡ yêu một phụ nữ, tên cướp ngân hàng chuyên nghiệp quyết định "rửa tay gác kiếm". Anh chấp nhận tự thú với FBI vì cuộc đời lương thiện sau này.

Thế nhưng, "cựu tướng cướp" nhanh chóng phát hiện ra việc tiết lộ khoản tiền cướp ngân hàng ngày xưa cho các Đặc vụ liên bang là sai lầm nghiêm trọng.

Liệu anh có thành công hoàn lương, trở về bên người phụ nữ mình yêu khi các đặc vụ tha hóa tìm cách đánh cắp số tiền?

Trên đây là những bộ phim sắp được ra rạp trình chiếu trong tháng 10/2020, hi vọng sẽ đem đến cho bạn những thời giờ giải trí vui vẻ nhé!

Theo VnExpress