quạt điều hòa daikio dka-01500b có bảng điều khiển tương đối đơn giản, kết hợp với màn hình hiển thị rõ nét, sẽ không khó để người sử dụng mới nhận biết và sử dụng theo ý muốn. để đơn giản hơn, hãy cùng chúng tôi xem qua hướng dẫn sử dụng quạt điều hòa daikio dka-01500b.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển

1 - SPEED: Điều chỉnh tốc độ gió.

2 - TIMER: Hẹn giờ tắt cho quạt.

3 - IONIZER: Bật/tắt chức năng tạo ion âm lọc không khí. 

4 - ON/OFF: Bật/tắt quạt.

5 - COOL: Bật chế độ hoạt động với hơi nước.

6 - HUMIDIFIER: Bật/tắt chức năng tạo ẩm không khí.

7 - SLEEP: Điều chỉnh kiểu gió từ tiêu chuẩn đến gió ngủ.

8 - SWING LEFT/RIGHT: Bật/tắt chế độ đảo chiều gió trái – phải.

9 - SWING UP/DOWN: Bật/tắt chế độ đảo chiều gió lên – xuống.

Vận hành quạt ở chế độ bình thường

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kết nối quạt với nguồn điện thích hợp.

Bước 1: Nhấn nút ON/OFF 1 lần để mở quạt. Quạt sẽ bắt đầu chạy ở tốc độ trung bình, sau đó sẽ chuyển sang hoạt động ở chế độ được cài đặt sẵn trong bộ nhớ (cài đặt mặc định).

Bước 2: Nhấn nút SPEED để điều chỉnh tốc độ gió của quạt. Có 3 mức tốc độ gió: Thấp – trung bình – cao. Tốc độ gió cao nhất tạo lưu lượng gió tối đa 1500 m3/h.

Vận hành quạt ở chế độ bình thường-1

Bước 3: Sử dụng kết hợp các tính năng bổ trợ:

- Nhấn nút IONIZER để chạy chế độ tạo ion lọc không khí. Chức năng lọc sẽ bắt đầu, không khí được lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn… để trở nên trong lành hơn. Nhấn 1 lần nữa nút này để tắt chế độ.

Vận hành quạt ở chế độ bình thường-2

- Nhấn nút SWING LEFT/RIGHT hoặc SWING UP/DOWN nếu bạn muốn quạt quay đảo chiều, gia tăng diện tích làm mát. Nhấn 1 lần nữa để chọn tắt chế độ đảo chiều.

Vận hành quạt ở chế độ bình thường-3

- Nhấn nút SLEEP để điều chỉnh chế độ gió. Có 3 mức từ Tiêu chuẩn đến Gió ngủ. Gió ngủ dịu nhẹ, lưu lượng vừa phải, yên lặng, thích hợp sử dụng vào ban đêm.

Vận hành quạt ở chế độ bình thường-4

Bước 4: Nhấn nút ON/OFF lần nữa để tắt quạt.

Sử dụng chức năng hẹn giờ

Sử dụng chức năng hẹn giờ

Bước 1: Nhấn nút TIMER nếu bạn muốn chọn hẹn giờ tắt cho quạt, thời gian hẹn giờ được cài đặt bắt đầu từ 1 tiếng.

Bước 2: Tiếp tục nhấn nút TIMER để gia tăng thời gian muốn cài đặt hẹn giờ, tối đa là 24 tiếng. Trên màn hình LED sẽ hiển thị thời gian được cài đặt cho chế độ hẹn giờ tắt khi thao tác. Sau thời gian được cài đặt, quạt sẽ tự động tắt.

Vận hành quạt ở chế độ tạo hơi nước

Để sử dụng quạt ở chế độ này, bạn cần đảm bảo mực nước trong bình chứa nước của quạt ở trên mức tối thiểu “min” và không vượt quá mức tối đa “max”, có thể quan sát dựa trên thang đo hiển thị mực nước trên bình chứa nước.

Vận hành quạt ở chế độ tạo hơi nước

Vận hành quạt với chế độ hơi nước:

- Bước 1: Châm đủ nước vào bình chứa nước. Nên châm nước trước khi ghim dây điện vào nguồn điện. Nếu đang dùng quạt, nên tắt quạt và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó khởi động và dùng lại.

- Bước 2: Nhấn nút ON/OFF 1 lần để mở quạt.

- Bước 3: Nhấn chọn COOL để bơm nước bắt đầu vận hành. Nước được bơm lên làm ướt tấm làm mát, sau 1 phút hơi nước sẽ kèm theo luồng gió ra ngoài không khí.

Vận hành quạt với chế độ hơi nước-1

- Bước 4: Chọn các tiện ích khác như tùy chỉnh tốc độ gió (SPEED), chức năng tạo ion (IONIZER), chế độ gió (SPEED), đảo chiều gió (SWING LEFT/RIGHT hoặc SWING UP/DOWN) và chức năng hẹn giờ (TIMER) tùy theo nhu cầu sử dụng.

- Bước 5: Nhấn chọn HUMIDIFIER 1 lần để khởi chạy chế độ tạo độ ẩm cho không khí. Khuyến khích bạn chỉ nên dùng cho phòng thoáng khí, tránh dùng cho phòng kín vì độ ẩm tăng cao sẽ gia tăng cảm giác khó chịu trên da, không tốt cho hệ hô hấp và tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Vận hành quạt với chế độ hơi nước-2

- Bước 6: Nhấn nút ON/OFF để tắt quạt.

Sử dụng quạt điều hòa Daikio DKA-01500B là không khó, chỉ qua 1 vài lần thao tác bạn sẽ thành thạo và việc tùy chỉnh quạt theo nhu cầu sử dụng sẽ thật đơn giản và nhanh gọn. Lưu ý, nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh quạt để gia tăng hiệu quả hoạt động.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress