quạt asia là một trong những dòng quạt được nhiều người tiêu dùng việt tin tưởng sử dụng. nhưng không phải ai cũng biết xuất xứ của dòng quạt này, vậy quạt asia được sản xuất ở đâu? chất lượng có tốt không? bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Quạt Asia - Thương hiệu Việt Nam

Quạt Asia là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần quạt Việt Nam, thành lập năm 1990. Sau gần 30 năm phát triển, hiện tại đã có hai nhà máy ASIAvina tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc - Thành Phố Hồ Chí Minh, và khu công nghiệp Mỹ Phước - tỉnh Bình Dương.

Cuối năm 2017, Asia - thương hiệu quạt điện của Công ty cổ phần Quạt Việt Nam được vinh danh nằm trong top 20 "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017".

Quạt Asia - Thương hiệu Việt Nam

Trong nhiều năm qua, hãng Asia luôn khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam với các loại quạt tốt và bền bỉ, đem lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Những dòng quạt Asia hiện nay đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Những tính năng nổi bật của quạt Asia

Thiết kế hiện đại, an toàn cho người dùng

Thiết kế kiểu dáng ngày càng hiện đại, bắt mắt, mang đến sự hài hòa, sang trọng cho căn phòng. Với 3 cánh quạt lớn tạo nên luồng gió mạnh, cùng lồng quạt đan khít bảo vệ người sử dụng ở khoảng cách gần, nhất là trẻ nhỏ.

Thiết kế kiểu dáng ngày càng hiện đại

Nút chỉnh tốc độ gió trên thân quạt

Quạt Asia hoạt động trên cơ chế gió thường tạo nên những làn gió đều đặn thoải mái cho người sử dụng, tiếp đó là 3 nút điều chỉnh tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, phục vụ nhu cầu làm mát của bạn ở mức thích hợp.

Nút chỉnh tốc độ gió trên thân quạt

Hoạt động êm ái với động cơ bạc thau

Được trang bị motor chạy bằng động cơ bạc thau, giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, bạn có thể thư giãn thoải mái, có những giấc ngủ ngon hơn.

Hoạt động êm ái với động cơ bạc thau

Điều khiển từ xa tiện lợi

Một số dòng quạt Asia sẽ trang bị thêm cho bạn một remote điều khiển, bạn có thể thực hiện các chức năng của quạt mà không cần di chuyển lại gần.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Chính sách bán hàng và bảo hành quạt Asia tại chúng tôi

Khi mua quạt Asia tại siêu thị Điện máy XANH bạn sẽ được giao hàng miễn phí, đổi miễn phí trong 12 tháng với sản phẩm bị lỗi, và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin qua:

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều thông tin về quạt Asia, càng tin tưởng vào thương hiệu Việt Nam, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến bạn vui lòng bình luận bên dưới bài viết.

Theo VnExpress