gặp khó khăn trong việc làm quen với quạt sưởi dầu midea mh-023-11a? tham khảo bài hướng dẫn sử dụng bên dưới để nhanh thành thạo với sản phẩm này nhé.

Tổng quan quạt sưởi dầu Midea MH-023-11A

Tổng quan quạt sưởi dầu Midea MH-023-11A

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại, công suất 2300 W, 10 thanh nhiệt làm ấm nhanh trong không gian có diện tích từ 21 – 30 m2. Là quạt sưởi dầu tiên tiến, không đốt oxi, không làm khô da, cân bằng độ ẩm trong không khí tốt.

Đặc biệt dầu của quạt sưởi không cần thêm hay thay mới trong suốt quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Điều khiển núm vặn dễ thao tác, sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, đổ ngã, thiết kế chống cháy toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi dầu MH-023-11A

Bước 1: Cắm phích điện của quạt sưởi vào ổ cắm điện.

Bước 2: Vặn công tắc điều chỉnh nhiệt độ đến vạch MAX rồi chỉnh tiếp công tắc nguồn/chế độ sưởi đến vạch III, quạt sẽ bắt đầu hoạt động.

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi dầu MH-023-11A

Khi nhiệt độ đã tăng đến mức mong muốn, bạn xoay núm điều chỉnh nhiệt độ theo chiều kim đồng hồ đến khi đèn báo tắt thì mức nhiệt độ sẽ được giữ nguyên, không đổi.

Trường hợp bạn muốn tăng hoặc giảm nhiệt độ thì xoay theo chiều ngược kim đồng hồ để giảm nhiệt độ hoặc chỉnh công tắc nguồn về vạch I/II và xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ đến mức mình muốn.

Lưu ý: Khi ngừng sử dụng, bạn vặn công tắc nguồn về vạch 0, công tắc điều chỉnh nhiệt độ về vạch MIN rồi rút phích cắm điện.

Lưu ý trong cách sử dụng và bảo quản quạt

Khi chọn vị trí đặt quạt, bạn cần chọn nơi bằng phẳng, không có độ dốc, đảm bảo không phủ kín quạt sưởi, không có vật thể gì dễ bắt cháy hoặc dễ biến dạng gần quạt sưởi trong phạm vi 1 m.

Trước khi cắm phích của quạt sưởi vào ổ cắm, bạn cần đảm bảo công tắc nguồn đang ở vạch 0 và công tắc điều chỉnh nhiệt độ ở vạch MIN.

Bạn cần biết là đèn báo chỉ sáng khi nhiệt độ của quạt thấp hơn giá trị nhiệt độ đã cài đặt nên bạn không cần “cố” xoay núm chỉnh nhiệt độ sao cho đèn sáng vì như vậy quạt sẽ không bao giờ đạt tới giá trị nhiệt độ bạn muốn.

Lưu ý trong cách sử dụng và bảo quản quạt

Để đạt được nhiệt độ mong muốn, phòng ở cần phải kín, vì nếu để mở cửa sổ, cửa chính, quạt sẽ không đạt được kết quả tốt do dòng nhiệt vào, sự thất thoát nhiệt.

Các lỗ thoát khí trên buồng điều khiển cần giữ thông thoáng, nếu không có thể làm bộ điều khiển dịch chuyển bất thường.

Nên vệ sinh quạt thường xuyên, nhất là vị trí các thanh nhiệt để tăng hiệu quả làm ấm của quạt.

Khi làm sạch quạt nên dùng khăn vải ẩm mềm, không dùng thêm chất tẩy rửa, chất ăn mòn, không sử dụng vật sắt nhọn cọ vào thanh nhiệt để tránh làm hỏng lớp sơn phủ trên thanh nhiệt, giảm độ bền quạt và hiệu suất làm nóng.

Từ các chỉ dẫn này, bạn cảm thấy quạt sưởi dầu Midea MH-023-11A còn khó sử dụng không? Quá đơn giản bạn nhỉ, tập dùng ngay hôm nay nào!

Theo VnExpress