Món đồ này hẳn ai cũng biết nhưng lại thường quên mất công dụng siêu "thần thánh" đối với các không gian trong nhà phải lưu trữ nhiều đồ đạc.

Chị em chắc hẳn đã nhiều lần gặp trường hợp phải mỏi mắt đi tìm một loại đồ đạc, vật dụng nằm sâu trong góc tủ và hỗn độn trong rất nhiều thứ khác. Ví dụ như một lọ đựng gia vị, một loại ngũ cốc mà bạn yêu thích,... khi bạn đã cất rất sâu trong tủ từ tuần trước hoặc thời gian dài cả tháng. 

Điều này luôn khiến bạn phải cảm thấy phiền lòng và mất thời gian, công sức để lục lọi trong những ô tủ không có nhiều ánh sáng. Hay ngoài không gian phòng bếp còn rất nhiều nơi khác nữa cũng cần một sản phẩm có thể lưu trữ thông minh, giúp bạn phát hiện và tìm thấy đồ vật muốn sử dụng một cách nhanh chóng. 

Vậy thì, một sản phẩm được gợi ý dưới đây hoạt động như một thiết kế kế kệ lưu trữ kiểu mới cho phép chị em tăng vẻ đẹp cho các không gian nhà, tạo sự gọn gàng nhưng vẫn lưu trữ được nhiều đồ đạc nhất.

1. Kệ lưu trữ cho không gian nhà bếp

Như đã nói ở trên đây chính là không gian tốn nhiều thời gian tìm kiếm đồ dùng nhất. Những lọ gia vị, đồ khô,... khiến bạn tốn cả quãng thời gian dài mỗi lần vào bếp. Nếu gia đình có diện tích chật hẹp, phòng bếp nếu không biết lưu trữ gọn gàng sẽ rất nhanh biến thành mớ hỗn độn, một thảm họa cho chính gia chủ và cả khách tới thăm nhà.

Dụng cụ lưu trữ thông minh có thể giúp chị em gọn gàng 7749 đồ dùng trong nhà mà không tốn quá nhiều diện tích - Ảnh 1.

 Với dụng cụ lưu trữ này bạn có thể sắp xếp gọn gàng các hộp đựng gia vị, đồ ăn, đồ khô, các loại dầu chiên,... một cách gọn gàng nhất. Điều bạn cần là sắp xếp chúng một cách khoa học, lần lượt theo thứ tự và tần suất sử dụng hàng ngày. Và thế là chỉ tiện tay bạn cũng lấy được đồ vừa nhanh vừa gọn.

2. Nhà tắm

Cũng giống như phòng bếp, nhà tắm là không gian cần nhiều đồ lưu trữ vì các sản phẩm sinh hoạt cá nhân rất đa dạng. Có thể kể tới như sữa tắm, sữa dưỡng thể, các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Việc bày bừa ra mặt bồn rửa cũng khiến các loại dung dịch bị giảm đi chất lượng và mất mĩ quan không gian sống.

Dụng cụ lưu trữ thông minh có thể giúp chị em gọn gàng 7749 đồ dùng trong nhà mà không tốn quá nhiều diện tích - Ảnh 2.

Với sản phẩm này những chai lọ lỉnh kỉnh sẽ được xếp gọn gàng trong kệ. Thậm chí khay giữ còn giúp bạn tránh được những giọt nước bắn ra trong quá trình sử dụng làm ướt kệ và hộp đựng dung dịch.

3. Phòng khách

Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi tại sao phòng khách lại cần tới dụng cụ này để lưu trữ đồ đạc. Tuy nhiên, phòng khách với nhiều tài liệu, sách ảnh để trang trí hoặc thư giãn, giải trí cho bạn, các thành viên trong gia đình hay khách tới chơi nhà cũng tốn rất nhiều khoảng không. 

Dụng cụ lưu trữ thông minh có thể giúp chị em gọn gàng 7749 đồ dùng trong nhà mà không tốn quá nhiều diện tích - Ảnh 3.

Một chiếc kế lưu trữ phù hợp có thể giúp bạn đặt được hết các loại sổ sách, tài liệu cần thiết. Phần kệ trên của sản phẩm có thể dùng để đặt các đồ vật trang trí rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp với những không gian nhà nhỏ có thể tận dụng phòng khách thành phòng đọc sách và biến sản phẩm thành một nơi lưu trữ thông minh.

Ngoài 3 không gian liệt kê ở trên, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm này để lưu trữ tại những không gian quan trọng khác trong nhà. 

Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều sản phẩm kệ lưu trữ từ 1-5 tầng trên thị trường để bạn tha hồ lựa chọn. Với mỗi nhu cầu sử dụng của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm với mức giá khác nhau cho phù hợp. 

Giá bán: Dao động từ 95 - 950.000 đồng/sản phẩm. 

Theo Afamily