Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp tự nhiên như cuộc sống, tinh tế và ấn tượng khi có sự hiện diện của những món đồ nội thất theo phong cách Bắc Âu được gợi ý trong bài viết.

Phong cách Bắc Âu ngày nay đã trở nên phổ biến, lan tỏa bởi luôn nhấn mạnh vào màu sắc tự nhiên, đường nét tinh tế, vật liệu đơn giản và sự hiện diện của chúng tăng vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

Phong cách này thường sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, trang trí nội thất với các gam màu tùy hứng vẫn có thể trở nên phù hợp và dễ dàng làm nổi bật sở thích cá nhân.

Nếu bạn đang tìm kiếm những nội thất mang phong cách Bắc Âu để trang trí nhà, đừng quên lựa chọn những gợi ý thú vị trong bài viết, ngôi nhà sẽ gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn khi có sự hiện diện của những món đồ bạn chọn.

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 1.

Ghế sofa

Đừng mặc định rằng, bạn nên chọn một chiếc ghế sofa màu ghi để phù hợp hơn với concept Bắc Âu. Bởi tinh thần của Bắc Âu chính là sự đơn giản và tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ thế giới màu sắc trong căn phòng của gia đình mình. Tùy thuộc vào màu chủ đạo để bạn lựa một màu thú vị cho sofa. Điều bạn cần quan tâm chính là việc chọn sofa chữ L hay sofa văng tùy thuộc vào diện tích phòng khách. Đồng thời, lưu ý đến sự thoải mái khi ngồi để lựa chọn sofa có kiểu dáng phù hợp. Những đường cong mềm mại của sofa sẽ luôn mang đến sự thỏa mãn cả về thị giác lẫn xúc giác.

Giá tham khảo: 7.000.000đ – 10.000.000đ

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 2.

Ghế thư giãn

Bên cạnh ghế sofa, sẽ thật tuyệt vời khi ngôi nhà của bạn có sự hiện diện của ghế thư giãn. Sự góp mặt của ghế thư giãn mang đến vẻ đẹp vui nhộn cho phòng khách cũng như tạo những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người khi sử dụng. 

Với loại ghế này, bạn nên chọn loại ghế cong hoặc ghế có góc ngả cho đầu tựa đủ, vải mềm kết hợp những tông màu phù hợp với sofa để tạo sự cân bằng. Ghế thư giãn có thể to hoặc nhỏ tùy thuốc vào diện tích phòng. Hãy khéo léo lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với phong cách của ngôi nhà, có chân ghế mở rộng, đường cong thanh lịch đủ để bạn thêm yêu góc nhỏ trong căn nhà của mình.

Giá tham khảo: Ghế đọc sách: 2.900.000đ, ghế sắc màu: 1.100.000đ, ghế bành: 2.400.000đ

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 3.
Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 4.

Ghế đơn

Phong cách Bắc Âu chú trọng nhiều đến vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế, với những khu vực có bàn ăn hay bàn trà đặt gần cửa sổ, chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc ghế đơn. 

Những chiếc ghế này có thể sử dụng linh hoạt nhiều chức năng và xếp chồng lên nhau đặt vào một góc khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu dáng và màu sắc ghế nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy ưu tiên chất liệu đơn giản, gọn nhẹ và dễ làm sạch.

Giá tham khảo: 650.000đ/ ghế nhựa, 1.200.000đ/ ghế nệm, 1.750.000đ/ ghế gỗ uốn cong có nệm.

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 5.
Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 6.
Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 7.

Ghế đôn

Không gian sống theo phong cách Bắc Âu dù có diện tích nhỏ vẫn cần đảm bảo đủ công năng. Bạn có thể lựa chọn đủ nội thất và biết cách sắp xếp để duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ. Một chiếc ghế tròn luôn giúp bạn dễ dàng mang đi bất kỳ góc nhỏ nào đều cảm thấy tiện dụng.

Ví dụ đặt ở phòng chơi trẻ em, ở ban công hay hiện nhà… Bạn nên lựa chọn những chiếc ghế đôn nhiều màu sắc, có đường cong tinh tế để chúng có thể là một phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho căn nhà của mình.

Giá tham khảo: 570.000đ

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 8.
Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 9.

Bàn phụ

Bàn phụ chính là một phần không thể thiếu trong việc tô điểm cho không gian mang phong cách Bắc Âu thêm đường nét ấn tượng. Chiếc bàn này hoàn toàn có thể giúp bạn tận dụng tốt thiết kế của ngôi nhà, duy trì tông màu tươi sáng và tăng thêm nhu cầu sử dụng cho không gian. 

Phòng khách, ban công, phòng ngủ… đều cần đến chiếc bàn phụ này. Điều bạn cần quan tâm chính là sự phối màu của bàn với những nội thất chính. Ngoài chức năng làm đẹp không gian, bạn có thể lưu ý đến nhu cầu sử dụng để lựa chọn bàn phụ phù hợp.

Giá tham khảo: 860.000đ

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 10.

Đèn chiếu sáng

Ánh sáng màu vàng luôn là cách lựa chọn của hầu hết những căn phòng trang trí theo phong cách Bắc Âu. Bạn có thể kết hợp khéo léo giữa nguồn sáng tự nhiên với ánh sáng từ đèn. Những chiếc đèn mang hình khối linh hoạt, nhiều màu sắc gốc tự nhiên sẽ tạo nên nét đẹp vui mắt, sinh động cho không gian mà chúng xuất hiện.

Giá tham khảo: 350.000đ/ đèn.

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 11.
Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 12.

Tranh trang trí

Tranh treo màu xanh với cây lá luôn là gợi ý tạo nên sự hoàn thiện cho căn phòng Bắc Âu. Không gian ở hành lang, phòng khách hay bức tường đầu giường sẽ thêm sức sống, vẻ đẹp xanh tươi khi tạo nên không khí thư giãn bằng những bức tranh xương rồng, cây cỏ, hoa lá.

Giá tham khảo: 450.000đ/ tranh canvas, 690.000đ/ tranh vải.

Những món đồ nội thất phong cách Bắc Âu đầy màu sắc chưa đến 10 triệu đồng giúp ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế - Ảnh 13.
Theo Afamily