Dù đây không phải là lần đầu tiên Jisoo và Angela Baby đụng hàng nhưng cả 2 vẫn tạo nên cuộc so kè “nảy lửa”.

Một người là tiểu Hoa đán đình đám xứ Trung, một người được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn", Angela Baby và Jisoo không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp ngang nhau mà còn có thêm một điểm chung quan trọng: cùng là những nàng thơ được Dior o bế. Cũng chính vì điều này mà cả 2 đụng hàng nhau chan chát. Những bộ cánh mới nhất của nhà mốt Pháp cứ thế lần lượt được Angela Baby và Jisoo người trước - kẻ sau chưng diện.

Mới đây, hai mỹ nhân tiếp tục có pha "chạm trán" nữa này các bạn ơi. Chị cả BLACKPINK vẫn xinh yêu, ngọt ngào lắm, còn bà xã Huỳnh Hiểu Minh thì gây sốt với vòng eo bé tẹo, chuẩn hơn người mẫu chứ không đùa.

Pha đụng hàng “gắt” của 2 nàng thơ Dior: Jisoo đúng xinh, Angela Baby có vòng eo con kiến gây “áp đảo” - Ảnh 1.

Jisoo diện váy đen có phần tay và chân váy xuyên thấu được thêu thùa, đính kết kì công trước Angela Baby. Cô nàng xuất hiện xinh đẹp trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 12 khiến fan thổn thức. Chị cả "Hắc-Hường" khéo léo mix thêm quần short Dior bên trong, ghi thêm vài điểm tinh tế.

Pha đụng hàng “gắt” của 2 nàng thơ Dior: Jisoo đúng xinh, Angela Baby có vòng eo con kiến gây “áp đảo” - Ảnh 2.

Diện váy điệu đà, sang chảnh, cô nàng kết hợp với sneaker trắng làm nên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung. Tất nhiên, ngoài style phối đồ xinh yêu ra thì kiểu tóc tết, lối makeup cuốn hút cũng giúp Jisoo sang như quý cô, toát lên visual đỉnh cao chẳng khiến Blinks nào thất vọng.

Một điều mà các tín đồ có thể lường trước rằng Angela Baby sớm muộn gì cũng diện bộ cánh y chang bộ của Jisoo. Và kết quả đúng là như thế thật. Bởi mỹ nhân Hoa ngữ vừa khoe dáng với thiết kế tương tự và chễm chệ khoe sắc trên tạp chí Grazia Trung Quốc.

 - Ảnh 4.

Angela Baby gây ấn tượng với một tạo hình rất khác. Mái tóc được uốn cầu kì, tạo cho cô diện mạo sang chảnh, cuốn hút hơn. Tuy nhiên trên hết, dân tình còn xuýt xoa không ngớt trước vòng eo con kiến của mẹ bỉm sữa xứ Trung.

 - Ảnh 5.
Trái với Jisoo lên đồ có phần cá tính, Angela Baby lại đằm thắm hết sức khi kết hợp váy với giày mũi nhọn điệu đà

Được biết bộ cánh với chân váy xuyên thấu Jisoo và Angela Baby chưng diện nằm trong BST Cruise 2021 của nhà mốt Dior.

 - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Theo Afamily